Nhật Kim Anh khoe quý tử đáng yêu

18/11/2015 13:39 GMT+7

(iHay) Chia sẻ lí do công khai hình ảnh con trai, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết cậu bé đã cứng cáp và trông ngày càng đáng yêu.

(iHay) Vừa mới sinh con không bao lâu, Nhật Kim Anh đã lên kế hoạch thực hiện album nhạc dân ca mới. Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa cho biết đây là dự án muốn dành tặng cho cậu con trai đầu lòng của mình, đồng thời sẽ là 'tuyệt chiêu' để cô ru con ngủ mỗi ngày.

Đây là lần đầu tiên Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh về con trai của mình. Quý tử đầu lòng của nữ ca sĩ chào đời ngày 20.9 bằng phương pháp sinh mổ, cân nặng 4,1 kg và đã được 2 tháng tuổi. Được biết, trong thời gian sinh con, do dị ứng với thuốc giảm đau nên Nhật Kim Anh nhiều lần bị ngất xỉu. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại sức khỏe nhờ được gia đình tẩm bổ chu đáo.
Con trai của vợ chồng Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc được đặt tên là Ngô Bửu Long, tên tiếng anh là Ethan và Ku Tiin là tên gọi thân mật ở nhà. Chia sẻ lí do công khai hình ảnh con trai, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết cậu bé đã cứng cáp và trông ngày càng đáng yêu.
Nhật Kim Anh cũng chia sẻ một trong những lí do khiến cô quyết định trở lại hoạt động nghệ thuật sớm là vì vừa lấy lại vóc dáng sau khi sinh (giảm 20 kg). Mặt khác, cô muốn thực hiện album dân ca để dành tặng cho con trai đầu lòng và dùng đĩa nhạc này để ru con ngủ. 
Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Nhật Kim Anh cùng con trai 2 tháng tuổi:
Nhật Kim Anh khoe quý tử đáng yêu - ảnh 2Con trai của Nhật Kim Anh được đặt tên là Bửu Long, có biệt danh ở nhà là Ku Tiin
Nhật Kim Anh khoe quý tử đáng yêu - ảnh 3Vì con trai cứng cáp nên nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa nhanh chóng quay lại với công việc nghệ thuật
Nhật Kim Anh khoe quý tử đáng yêu - ảnh 4Cô sẽ thực hiện album dân ca để dành tặng con trai
Nhật Kim Anh khoe quý tử đáng yêu - ảnh 5Ku Tiin vừa tròn 2 tháng tuổi, nặng 4,1 kg
Nhật Kim Anh khoe quý tử đáng yêu - ảnh 6
Nhật Kim Anh khoe quý tử đáng yêu - ảnh 7Đây là lần đầu tiên Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh về con trai đầu lòng

Hà Ngân
Ảnh: Lê Tuấn

>> Nhật Kim Anh bị ngất khi sinh con trai đầu lòng 4,1 kg
>> Nhật Kim Anh sắp sinh vẫn rạng ngời chụp ảnh cùng chồng
>> Nhật Kim Anh làm MV về cuộc đời chị gái Kim Tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.