Nhật Minh vào Top các quán quân 'The Voice Kids' xuất sắc nhất thế giới

15/11/2016 09:00 GMT+7

(iHay) Nhật Minh nhận được vô số lời khen có cánh từ fan chương trình khắp nơi trên thế giới.

(iHay) Xuất hiện đầu tiên trong đoạn video giới thiệu những quán quân The Voice Kids xuất sắc nhất từ trước đến nay do The Voice Global đánh giá, Nhật Minh nhận được vô số lời khen có cánh từ fan chương trình ở khắp nơi trên thế giới.

Nhật Minh nhận những lời có cánh từ người hâm mộ The Voice Kids khắp thế giớiNhật Minh nhận những lời có cánh từ người hâm mộ The Voice Kids khắp thế giới
Theo trang The Voice Global, Nhật Minh vào danh sách những quán quân xuất sắc nhất trong số các phiên bản chương trình ở các nước. Học trò cưng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được miêu tả và giới thiệu là: “Những đứa trẻ tuyệt vời và tài năng đã làm các huấn luyện viên phải quay lưng lại, chiến thắng các vòng thi và nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả. Hãy cùng chúng tôi nhìn qua các nhà quán quân The Voice Kids xuất sắc nhất từ khắp nơi trên thế giới”.
Màn trình diễn Đá trông chồng của quán quân Giọng hát Việt 2016 trong video tổng hợp của trang The Voice Global để lại ấn tượng mạnhMàn trình diễn Đá trông chồng của quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 trong video tổng hợp của trang The Voice Global để lại ấn tượng mạnh
Là thí sinh góp mặt đầu tiên trong đoạn video, cậu bé 9 tuổi đã gây ấn tượng mạnh bởi ca khúc đậm chất dân gian Việt Nam - Đá trông chồng của tác giả Lê Minh Sơn. Đây là phần thi vòng Giấu mặt đã khiến giám khảo Vũ Cát Tường, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Noo Phước Thịnh nhấn nút lựa chọn và tranh nhau để mang em về đội của mình.
Đứng trên sân khấu trong trang phục áo dài cách tân bắt mắt, kiểu tóc độc đáo và biểu diễn với chất giọng cao, khỏe cùng kỹ năng xử lý ca khúc điêu luyện, Nhật Minh đã chinh phục người hâm mộ The Voice Kids toàn cầu.
Cậu bé từ Hà Nội tự tin biểu diễn, chinh phục khán giả trong và ngoài nướcCậu bé từ Hà Nội tự tin biểu diễn, chinh phục khán giả trong và ngoài nước
Phần lớn cư dân mạng sau khi xem xong đoạn video tổng hợp của The Voice Global, đều cho rằng cậu bé chính là đại diện nổi trội hơn cả trong số năm thí sinh trong clip. Các bình luận khen ngợi Nhật Minh chiếm đa số và làm người hâm mộ tại Việt Nam không khỏi tự hào: “Lần đầu tiên, dù tôi chẳng hiểu họ hát gì, nhưng tất các thí sinh đều rất hay. Lần này quả thật cậu bé Việt Nam là tuyệt nhất đấy”, “Người đầu tiên thật không thể tin được”, “Vòng thi, sân khấu và kiểu tóc xuất sắc nhất là từ Việt Nam. Rất tốt!”, “Thí sinh đầu tiên là nổi nhất và những người còn lại cũng tạm ổn”, “Anh chàng đầu tiên từ Việt Nam quá kinh ngạc. Tôi không hiểu đang hát về cái gì nhưng cậu ấy để đam mê của mình tỏa sáng”, “Việt Nam tuyệt nhất đấy”, “Hoan hô Việt Nam! Quá xuất sắc! Tôi nổi cả da gà. Cậu bé là người xuất sắc nhất trong video này”….
Nhật Minh là người chiến thắng The Voice Kids mùa 4 kết thúc vào tối 29.10 vừa qua, với 36,09% tỷ lệ bình chọn từ người xem. Em không phải là học trò duy nhất của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng được giới phê bình quốc tế đánh giá cao. Trước Nhật Minh, Ngọc Quang và Thùy Dung cũng từng lọt vào danh sách các giọng ca nhí ấn tượng nhất thế giới do The Voice Global thống kê.
Các bình luận khen ngợi Nhật Minh trên trang YouTube

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.