Nhật Thủy 'gây bão' khi dẫn đầu cuộc đua quán quân 'Gương mặt thân quen'

05/07/2015 09:29 GMT+7

(TNO) Việc Nhật Thủy giành chiến thắng trong liveshow thứ 12, đồng thời vượt qua Thanh Duy để dẫn đầu bảng xếp hạng tổng đã gây nên những tranh cãi trên mạng xã hội.

(TNO) Sau 11 đêm thi nhiều màu sắc, liveshow 12 chương trình Gương mặt thân quen 2015 phát sóng tối 4.7 là đêm quyết định để chọn ra bốn thí sinh có số điểm cao nhất tham gia Gala chung kết. 

Thanh Duy và Khương Ngọc thể hiện trích đoạn Ngao sò ốc hến
Tiết mục được chờ đợi nhất trong đêm thi này là phần kết hợp lần đầu tiên giữa hai thí sinh đầy sáng tạo Khương Ngọc và Thanh Duy trong hình ảnh NSƯT Thanh Điền và NSƯT Thanh Kim Huệ. 

Chọn thể hiện trích đoạn cải lương kinh điển Ngao sò ốc hến, hai thí sinh này đã mang đến một tiết mục vừa duyên dáng vừa hài hước. Thanh Duy tiếp tục thể hiện khả năng giả gái rất duyên, đầy lả lơi trong vai Thị Hến. Còn Khương Ngọc cũng tận dụng được khả năng diễn xuất để khỏa lấp điểm yếu về giọng hát khi vào vai tên quan huyện háo sắc. 

Dành lời khen cho hai thí sinh đã hoàn thành trọn vẹn vở diễn khó chỉ trong một tuần lễ tập luyện nhưng giám khảo Hoài Linh vẫn nhắc nhở: “Khương Ngọc vẫn còn mang nét diễn kịch nhiều quá, em chỉ đem lại cho khán giả niềm vui qua biểu cảm trên khuôn mặt. Về phần hát, chắc em bẻ cũng mấy cây đàn rồi. Còn về Thanh Duy, trời phú cho con giọng hát như vậy thì con rất dễ giả giống. Tuy nhiên trong câu vọng cổ, nếu con nhẹ nhàng, lả lơi hơn một chút thì con thừa sức hát được”. 
Nhật Thủy thể hiện xuất sắc hình ảnh ca sĩ Cẩm Ly
Tuy nhiên tâm điểm của đêm thi cuối cùng này lại là phần hóa thân thành ca sĩ Cẩm Ly của Nhật Thủy. Quán quân Vietnam Idol 2014 khác lạ khi xõa tóc, mặc áo bà ba, đặc biệt cô còn khiến khán giả ngỡ ngàng vì giọng hát miền Nam ngọt ngào rất giống “chị Tư” trong ca khúc Ru lại câu hò. Phần trình diễn này khiến giám khảo Mỹ Linh thừa nhận “nổi da gà”, còn nghệ sĩ Hoài Linh cũng cho biết “tôi rất ngưỡng mộ em, em quá xuất sắc trong từng nốt luyến láy, nhả chữ”. Có được số điểm cao nhất, Nhật Thủy lần thứ ba giành chiến thắng trong chương trình. 

Như vậy sau 12 đêm thi, bốn thi sinh có số điểm tổng cao nhất là Nhật Thủy, Thanh Duy, Ái Phương, Mai Quốc Việt sẽ tiếp tục tranh tài trong Gala chung kết được truyền hình trực tiếp vào ngày 11.7 tới. Khương Ngọc và Ngọc Liên dù không tranh giải quán quân nhưng cũng có tiết mục biểu diễn "góp vui" trong chương trình. 

Việc Nhật Thủy vượt qua Thanh Duy để dẫn đầu bảng xếp hạng tổng đã gây nên những tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với kết quả này, thậm chí chỉ trích ban giám khảo đã quá ưu ái cho Nhật Thủy. Họ cho rằng xét trong cả quá trình dài thì Nhật Thủy không thật sự đặc sắc như Thanh Duy, Mai Quốc Việt và không xứng đáng đứng ở ngôi đầu bảng. 
Thanh Duy vẫn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi quán quân với khả năng diễn xuất tốt và giọng hát đặc biệt
Ái Phương là thí sinh có số điểm cao thứ hai trong đêm thi với phần biến hóa thành Lady Gaga trong ca khúc Bad Romance 
Mai Quốc Việt trong hình ảnh ca sĩ Đức Tuấn và bài hát kinh điển Bóng ma trong nhà hát
Ngọc Liên (cùng Khương Ngọc) ngậm ngùi rời khỏi cuộc đua quán quân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.