Nhật Tinh Anh hội ngộ Bảo Anh, Minh Tuyết trên đất Mỹ

24/04/2019 16:04 GMT+7

Trong chuyến lưu diễn Mỹ lần này, Nhật Tinh Anh hạnh phúc khi được hội ngộ các đồng nghiệp thân quen như Minh Tuyết, Bảo Anh, Cao Thái Sơn... Các nghệ sĩ có dịp ngồi lại tâm sự, trò chuyện cùng nhau sau hậu trường.

Sau thành công của single Người ta hỏi anh, Nhật Tinh Anh đã mang hit mới này quảng bá ngay trong chuyến lưu diễn tại Mỹ và được các khán giả yêu thương ủng hộ nồng nhiệt.
Nam ca sĩ sinh năm 1979 liên tục đắt show khi chưa đầy một tháng đã được mời đi diễn ở các thành phố Seattle, New Orleans, Califonia, Southern Indiana của Mỹ... Trong chuyến lưu diễn lần này, giọng ca Vầng trăng khóc có dịp hội ngộ các ca sĩ trong và ngoài nước như: Minh Tuyết, Bảo Anh, Cao Thái Sơn, Lâm Nhật Tiến... Trong show biểu diễn thường phải đến sớm từ 2-3 tiếng nên các nghệ sĩ lại có dịp ngồi hàn huyên và tâm sự nhiều chuyện vui buồn cùng nhau.
Nhật Tinh Anh và Minh Tuyết đều được khen ngợi về sự trẻ trung dù đã bước sang tuổi 40 Ảnh: NVCC
"Ở Việt Nam các nghệ sĩ gặp nhau ở điểm ca nhạc chỉ chào nhau một cái hoặc hỏi thăm qua loa chút. Nhưng lưu diễn nước ngoài các nghệ sĩ lại có dịp gần gũi nhau hơn, có thể đi ăn cùng trong các hộp đêm, trung tâm giải trí, cùng gặp nhau ở nơi hát để trò chuyện thân thiết rồi lại ăn tối sau khi diễn cùng nên cũng gần gũi nhau hơn. Thậm chí khi chia tay ra sân bay về, mọi người cũng quyến luyến nhau không muốn rời. Khán giả hải ngoại họ ít khi được giao lưu với ca sĩ đồng hương nên tình cảm cũng đặc biệt nồng nhiệt hơn. Nói chung đó là một thứ cảm giác gần gũi, được trân trọng rất nhiều", Nhật Tinh Anh trải lòng.
Nói về cát-sê, cựu thành viên nhóm nhạc 1088 cũng cho biết nếu trừ chi phí đi lại, ăn ở và mua sắm anh cũng không còn bao nhiêu nhưng vì những tình cảm đặc biệt của khán giả mà có bay bao nhiêu chuyến bay, ngồi bao nhiêu chặng xe đi lưu diễn anh cũng luôn hạnh phúc và sẵn sàng.
"Gia đình Nhật Tinh Anh ở Mỹ vì vậy việc ăn ở đã không cần phải lo. Khi qua Mỹ Nhật Tinh Anh chỉ mua vé máy bay cho chuyến Việt nam - Mỹ. Còn tiền vé lưu diễn các nơi đã được bên chương trình trả chung vào cát-sê, vì vậy Nhật Tinh Anh hát là nhận cát-sê kèm theo tiền vé về. Mua sắm là tùy vào mỗi sở thích và nhu cầu của mỗi người", anh tâm sự.
Dù vậy, Nhật Tinh Anh cũng là một trong những giọng ca ăn khách nên đã mua nhà và xe từ rất lâu. Vừa rồi anh mới tậu thêm cho mình chiếc xế hộp nữa để thuận tiện đi lại khi ở căn hộ riêng tại quận 7 (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.