'Nhĩ Thái' của 'Hoàn Châu Cách Cách' khác lạ vì bị bỏng nặng ở mặt

08/04/2016 17:31 GMT+7

Xuất hiện trong đám cưới bạn thân Ngô Kỳ Long vào tháng 3 vừa qua, nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách Trần Chí Bằng đã khiến nhiều người ngạc nhiên với khuôn mặt kém tự nhiên và khác trước rất nhiều, Ifeng đưa tin.

Xuất hiện trong đám cưới bạn thân Ngô Kỳ Long vào tháng 3 vừa qua, nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách Trần Chí Bằng đã khiến nhiều người ngạc nhiên với khuôn mặt kém tự nhiên và khác trước rất nhiều, Ifeng đưa tin.

Trần Chí Bằng (giữa) trong đám cưới của Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi và khuôn mặt bị bỏng nặng lúc trước - Ảnh: Weibo NVTrần Chí Bằng (giữa) trong đám cưới của Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi và khuôn mặt bị bỏng nặng lúc trước - Ảnh: Weibo NV
Được biết, sở dĩ bấy lâu nay Trần Chí Bằng mất hút trong làng giải trí và hầu như không xuất hiện trong các sự kiện công cộng bởi anh đã gặp phải một tai nạn bỏng vào năm 2001. Tai nạn này đã khiến gương mặt nam diễn viên bị thương nặng và mất một thời gian dài điều trị.
Sự kiện mới nhất mà công chúng được trông thấy anh là ở đám cưới Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi với tư cách phù rể. Nhiều người nhận xét gương mặt nam diễn viên khác trước khá nhiều, có phần cứng đơ và cho rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Sau một thời gian im lặng, ngày 7.4 Trần Chí Bằng lần đầu công khai ảnh gương mặt bị bỏng nặng trên trang cá nhân và kèm theo chú thích: "Tôi thực sự đã rất dũng cảm".
Hiện nam diễn viên đang lên kế hoạch để chuẩn bị trở lại với ca hát bằng việc phát hành album mới, dự kiến sẽ phát hành trong tháng 5. Người hâm mộ đang rất ủng hộ anh với sự tái xuất này và động viên nam diễn viên sống lạc quan, vui vẻ để vượt qua thương tật.
Trần Chí Bằng cùng Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng là 3 thành viên nhóm Tiểu Hổ Đội rất nổi tiếng trong làng nhạc Trung Quốc vào những năm 1990. Năm 1998, anh gây ấn tượng với vai Nhĩ Thái trong Hoàn Châu Cách Cách. Nếu như hai người bạn của anh là Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong diễn xuất và vươn lên hàng sao hạng A thì Trần Chí Bằng lại có một sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Sau Hoàn Châu Cách Cách, anh cũng tham gia vài phim nhưng không nổi bật, cộng thêm tai nạn bỏng mặt càng khiến Trần Chí Bằng gặp khó khăn trong công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.