Nhiếp ảnh gia Nga Alexander Ten thừa nhận chụp ảnh người mẫu khỏa thân ở Dubai

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
15/04/2021 17:00 GMT+7

Nhiếp ảnh gia Alexander Ten cho tạp chí Russian Life (Nga) hay chính anh ta đã chụp những bức ảnh các cô gái khỏa thân ở Dubai nhưng cáo buộc Vitaliy Grechin mới là người đặt hàng.

Alexander Ten, một nhiếp ảnh gia người Nga, tiết lộ anh là người chụp những bức ảnh khỏa thân ở Dubai hồi đầu tháng 4.
Cảnh sát Dubai đã bắt giữ và sau đó trục xuất những phụ nữ tham gia chụp ảnh khỏa thân với tội danh ăn chơi trác táng và cho rằng “đó là những hành vi không thể chấp nhận, không phản ánh các giá trị và đạo đức xã hội của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất”.
Nhiếp ảnh gia Alexander Ten rời Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) khi những người phụ nữ bị giam giữ. Anh ta bỏ trốn cùng ba người khác. Tất cả đều bị cảnh sát Dubai thuộc UAE truy nã vì giữ vai trò trọng yếu trong vụ chụp ảnh khỏa thân nơi ban công ở Dubai.

UAE trục xuất 18 "hot girl" khỏa thân chụp ảnh trên ban công

Cảnh sát cáo buộc người tổ chức là tay chơi Mỹ gốc Ukraine Vitaliy Grechin (41 tuổi), hiện đang bị giam giữ tại nước này và có thể phải đối mặt với mức án một năm tù. Một người đàn ông Nga tên là Alexey Kontsov (33 tuổi), giám đốc một công ty công nghệ thông tin, cũng bị tạm giữ vì tình nghi có mặt khi vụ chụp ảnh diễn ra.

Các người mẫu trước khi chụp ảnh khỏa thân ở ban công

ẢNH: DAILY MAIL

Công ty Nga Involta của Kontsov khẳng định rằng cả Konstov và Grechin đều đang bị giam giữ tại Dubai “vì tội danh mà họ không phạm phải”. 

Vitaliy Grechin thường xuyên đăng ảnh bên các người mẫu trên mạng xã hội

ẢNH: DAILY STAR

Trong một tuyên bố, đại diện công ty Involta cho biết: “Những phụ nữ khỏa thân trong ảnh là bạn thân của Vitaliy Grechin. Vào ngày hôm đó, họ đang thư giãn với Vitaliy trong hồ bơi tại ngôi nhà nơi anh ấy đang sống. Nhiếp ảnh gia Alexander Ten đi cùng họ. Cả nhóm được phép lên căn hộ của Alexey Kontsov thay quần áo. Họ chỉ ở đó nửa tiếng. Lúc này các cô gái ra ngoài ban công ngắm cảnh. Alexander Ten, nhiếp ảnh gia, gợi ý họ tạo dáng chụp ảnh”.

Tay chơi Vitaliy Grechin bên dàn người đẹp

ẢNH: TWITTER

Alexander Ten thì thừa nhận với tạp chí Russian Life rằng anh ta đã chụp nhiều bức ảnh những cô gái khỏa thân trên ban công nhưng cáo buộc Vitaliy Grechin mới là đầu têu. Ten tuyên bố anh ta không biết mình đang bị truy nã ở Dubai và nói thêm thông tin từ công ty Involta về việc anh ta đề nghị chụp những bức ảnh khỏa thân là “hoàn toàn là giả mạo”.
“Tôi không đề nghị gì cả. Tôi là một nhiếp ảnh gia. Đây là một buổi chụp ảnh đặc biệt cho Vitaliy Grechin vì nhu cầu của anh ấy. Tôi được yêu cầu đến đúng thời gian và địa điểm đã hẹn để chụp ảnh các cô gái khỏa thân. Đích thân Vitaliy Grechin thuê tôi. Công ty Involta đưa ra tuyên bố như vậy để tìm cách giải thoát cho Alexey Kontsov”, Ten tuyên bố.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.