Nhiều sao tiếc thương nữ ca sĩ 'The Voice' Mỹ vừa bị bắn chết

12/06/2016 14:30 GMT+7

Không thể qua khỏi sau khi bị bắn trọng thương, nữ ca sĩ 22 tuổi Christina Grimmie, giải ba của The Voice Mỹ 2014 đã qua đời vào tối 10.6. Sự ra đi của một tài năng âm nhạc còn rất trẻ này đã để lại vô vàn tiếc nuối cho người hâm mộ.

Theo CNN, khi Christina và ban nhạc Before You Exit đang ký tên tặng người hâm một thì một người đàn ông tiến đến gần và bất ngờ nổ súng nhắm thẳng vào nữ ca sĩ. Sau đó hung thủ cũng nổ súng tự sát. Hiện tại, chưa có thông tin về nguyên nhân gây án và việc hung thủ có mối quen biết với Christina từ trước hay không.
Trên mạng xã hội, hàng loạt các ngôi sao đã chia sẻ những dòng cảm xúc bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ tài năng này. Christina được xem là một ngôi sao sáng khi bước ra từ cuộc thi âm nhạc nổi tiếng đồng thời cô đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ bằng chất giọng cao, khỏe cùng với nhiều phong cách trình diễn đa dạng.
Trang Facebook của The Voice Mỹ đã chuyển hình đại diện thành màu đen với lời chú thích: “Chúng ta đã mất đi một linh hồn đẹp với giọng hát đáng kinh ngạc”.
Nam ngôi sao Colton Haynes cũng đã chia sẻ: “Tài năng phi thường của em sẽ không bao giờ bị lãng quên”. Hay lời cầu nguyện “Hãy yên nghỉ, Christina. Em có giọng hát của một thiên thần. Giờ em có thể hát trên thiên đường rồi” của nhà quản lý âm nhạc nổi tiếng Kenny Hamilton.
Công chúng không chỉ biết đến Christina khi cô tham gia The Voice phiên bản Mỹ và là một “học trò cưng” của Adam Levine mà trước đó khi mới 16 tuổi, cô đã là một ca sĩ nổi tiếng trên Youtube.
Nữ ca sĩ với nụ cười tỏa nắng cùng những câu đùa hài hước đã làm ngất ngây người yêu nhạc bằng những ca khúc cover xuất sắc, phối lại từ những bản hit của Miley Cyrus, Demi Lovato, Taylor Swift... Đến nay tài khoản của Christina đã có hơn 3,3 triệu lượt theo dõi trên YouTube. Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét với nhiều ca khúc, Christina còn thể hiện hay và cảm xúc hơn cả những bản gốc như Safe and Sound hay Couting Stars.
Bản cover nổi tiếng nhất của cô là Just A Dream của Nelly đã đạt hơn 85 triệu lượt xem. Năm 2010, cô tìm đến những cuộc thi âm nhạc tại Mỹ và bắt đầu từ Party in the U.S.A. Cô phát hành album đầu tiên của mình mang tên Find me vào năm 2011 và đây là album xếp thứ 11 trong 20 album nhạc kỹ thuật số xuất sắc nhất bảng xếp hạng Billboard vào cùng năm.
Được xem là một ca sĩ có nhiều triển vọng, Christina Grimmie từng được dự đoán sẽ còn “làm mưa làm gió” trong làng nhạc quốc tế. Tuy nhiên vụ nổ súng đột ngột vừa qua đã vĩnh viễn khép lại cuộc đời của một tài năng âm nhạc còn đang rất trẻ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.