Nhiều thương hiệu nổi tiếng ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau cáo buộc hiếp dâm

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
21/07/2021 09:48 GMT+7

Khoảng 12 thương hiệu quốc tế bao gồm Bvlgari, Porsche cho biết đã cắt đứt mối quan hệ với Ngô Diệc Phàm sau khi một nữ sinh viên Trung Quốc 19 tuổi cáo buộc nam ca sĩ kiêm diễn viên người Canada gốc Hoa cưỡng hiếp cô.

Sinh viên Đô Mỹ Trúc nói với truyền thông Trung Quốc hôm 18.7 rằng từng bị ngôi sao Ngô Diệc Phàm (30 tuổi) cưỡng hiếp khi cô 17 tuổi sau khi say xỉn, theo Reuters.
Ngô Diệc Phàm ra mắt Hollywood trong bộ phim khoa học viễn tưởng năm 2017 XXX: Return of Xander Cage do D.J.Caruso đạo diễn quy tụ dàn sao Vin Diesel, Chân Tử Đan, Tony Jaa… Trước đây Ngô Diệc Phàm còn là thành viên của nhóm nhạc K-pop EXO. Nam ca sĩ phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc.
"Tôi chỉ gặp cô Mỹ Trúc một lần trong buổi tụ tập của một người bạn vào ngày 5.12.2020. Tôi không ép cô ấy uống rượu", Ngô Diệc Phàm cho biết trên tài khoản mạng xã hội của mình hôm 19.7. Việc công khai các cáo buộc đã gây ra một “cơn địa chấn” trên mạng xã hội ở Trung Quốc, với hashtag "Đô khiến Ngô rời khỏi ngành công nghiệp giải trí" thu về 850 triệu lượt xem.

Ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang tại một quầy báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 20.7.2021

ẢNH: REUTERS

Đô Mỹ Trúc cho biết trong một bài đăng trên mạng xã hội vào 18.7 rằng cô đã yêu cầu Ngô Diệc Phàm rời khỏi ngành giải trí. Mỹ Trúc không cho biết liệu cô có báo vụ hiếp dâm cho cảnh sát hay không, nhưng đại diện công ty của Ngô Diệc Phàm tuyên bố hôm 19.7 rằng họ đã báo các cáo buộc của Mỹ Trúc với cảnh sát và tuyên bố sẽ tiến hành khởi kiện cô vì vu khống. Tuy nhiên đại diện công ty của Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đều không trả lời câu hỏi của Reuters nên không thể xác định là đồn cảnh sát nào đã nhận được báo cáo về vụ việc.
Thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang của Đức Porsche cho biết trong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vào hôm 18.7 rằng họ đã ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm và Bvlgari cũng nối gót theo đó vào ngày 20.7. "Bvlgari rất coi trọng sự kiện liên quan đến Ngô Diệc Phàm và quyết định ngừng quan hệ hợp tác với anh ấy từ bây giờ", thương hiệu trang sức cao cấp của Ý cho biết trong một bài đăng trên trang Weibo của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.