Nhiều ý kiến trái chiều về MV có cảnh nude gây sốc của Kanye West

27/06/2016 16:43 GMT+7

Dường như MV Famous của Kanye West với cảnh nude đóng giả 12 ngôi sao đang nóng hơn bao giờ hết khi có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, theo Hollywood Life .

Trước việc hình ảnh của mình bị đưa lên video ca nhạc mới đây của Kanye West trong tình trạng khỏa thân cùng nhiều người khác trên một chiếc giường, có người thì ủng hộ, người thì dửng dưng, còn một số khác thì tỏ ra vô cùng tức giận.
MV Famous mới chỉ được phát hành cách đây hai ngày nhưng đã nổ ra một cuộc tranh luận dữ dội với những hình ảnh khỏa thân gây sốc. Trong đó, có sự “xuất hiện” của nhiều người nổi tiếng như Bill Cosby, Caitlyn Jenner, Amber Rose, Ray J, Kim Kardashian, Taylor Swift, Chris Brown, Rihanna, Donald Trump, Anna Wintour và George Bush đã được tái hiện trong tình trạng khỏa thân cùng nằm trên một chiếc giường.
Dù trả lời trên tạp chí Vanity Fair rằng “Tôi không chống lại bất kỳ ai có tên trong MV này, đó chỉ là một lời nhận xét về sự nổi tiếng”, Kanye West vẫn nhận không ít “gạch đá” từ dư luận và mới đây nhất là từ người hâm mộ của nữ ca sĩ Rihana.
“Thật là xúc phạm và xem thường phụ nữ khi đặt Rihana cạnh người bạn trai cũ từng hành hung cô Chris Brown nằm cạnh nhau”, một ý kiến phản đối gay gắt.
Rihana vẫn không hề lên tiếng bình luận gì về sự việc này mà ngược lại chàng ca sĩ da màu Chris Brown lại tỏ ra thích thú với sản phẩm âm nhạc mới này. Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Một ý tưởng thiên tài và vô cùng điên rồ của Kanye West”.
Taylor Swift và Kanye West “bằng mặt nhưng không bằng lòng” Ảnh: AFP/Getty Images
Còn với vị cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush, ông không hề tỏ ra tức giận khi hình ảnh của mình bị đem vào MV này. Ông khẳng định người xuất hiện trong MV Famous chắc chắn là diễn viên đóng thế, hoàn toàn không phải ông. Ông cũng không quên buông câu đùa rằng: “Tôi cơ bắp hơn kia trong MV nhiều”.
Như muốn “đổ thêm dầu vào lửa” và tạo sự chú ý cho sản phẩm âm nhạc của mình, nhà sản xuất, ca sĩ 39 tuổi này đã đăng trên trang cá nhân câu nói khiêu khích rằng “Ai sẽ kiện tôi đây. Tôi sẽ chờ xem”.
Một trong những ngôi sao tỏ thái độ bất bình nhất có lẽ là Taylor Swift khi cách đây vài ngày cô còn dính vào vụ lùm xùm vì Kanye West tuyên bố Taylor đã “lên gường” với Kanye West để phát triển sự nghiệp nhanh chóng. Theo nguồn tin của Hollywood Life, đại diện của nữ ca sĩ Bad Blood cho biết Taylor cảm thấy bị xúc phạm, không ngờ Kanye lại đi quá xa như vậy trong MV của mình.
Vợ của Kanye West, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã lên tiếng cho rằng Taylor Swift là kẻ “hai mặt” khi trước đó Taylor Swift đã biết về Famous và “hoàn toàn chấp thuận lời” bài hát. Tuy nhiên, khi đứng trước giới truyền thông và khán giả, Taylor lại giả như mình là nạn nhân khiến hình ảnh của Kanye West xấu xí trước công chúng. Kim khẳng định cô có video làm bằng chứng. Ngược lại đại diện phía Taylor Swift thì khẳng định Kanye West đã không hề gọi điện cho Taylor Swift.
Trước đó, giữa Kanye và Taylor đã xảy ra mâu thuẫn kể từ lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2009. Rapper nổi tiếng này đã cướp micro của Taylor trong lúc nữ ca sĩ phát biểu nhận giải thưởng và nói rằng Beyoncé mới xứng đáng. Nhiều lần sau đó, hai ngôi sao còn liên tục đấu đá nhau trên mạng xã hội.

tin liên quan

MV với cảnh nude gây sốc của Kanye West
MV mới ra mắt của Kanye West Famous làm dậy sóng dư luận với nhiều hình ảnh khỏa thân phản cảm của anh cùng những diễn viên đóng giả Donald Trump, George Bush, Kim Kardashian, Taylor Swift, Rihanna.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.