Nhờ có mẹ, Puka đi sớm 1 tiếng trước giờ ra mắt phim

31/08/2018 21:50 GMT+7

Tại sự kiện ra mắt phim, Puka là người đến sớm gần 1 giờ trước khi chương trình chính thức diễn ra.

Năm 2018 tiếp tục là năm hoạt động nghệ thuật đầy màu sắc và sôi động của diễn viên Puka khi cho ra mắt nhiều dự án phim lớn, mà điển hình là vai diễn “nữ quái diều hâu” Kim Chương trong bộ phim điện ảnh Mùa viết tình ca vừa chính thức khởi chiếu từ 31.8. 
Đến sự kiện rất sớm, Puka tiết lộ cô có nhiều thời gian chuẩn bị và di chuyển nhanh hơn mọi lần là vì có mẹ đi cùng. Lần hiếm hoi xuất hiện cùng con gái, mẹ diễn viên Puka âm thầm đứng sau ủng hộ, chờ đợi cô con gái út giao lưu cùng khán giả. Nhiều năm liền Puka lên Sài thành lập nghiệp, vì lo cho cô con gái út sẽ không tự chăm sóc mình, bố mẹ Puka sắp xếp thời gian và bàn bạc nhau sẽ di chuyển đi đi về về từ Lai Vung, Đồng Tháp lên TP.HCM liên tục để chăm con gái. Thấy bố mẹ vất vả vì phải di chuyển thường xuyên, Puka nhiều lần mong muốn sẽ đưa bố mẹ lên Sài thành sống chung nhưng các đấng sinh thành không quen cuộc sống ồn ào nơi phố thị. Vì thế, để bố mẹ ít cực nhọc khi duy chuyển, Puka cũng thường xuyên về quê thăm nhà mỗi khi thu xếp ổn công việc.
Nhờ có sự ủng hộ lớn từ gia đình, Á quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đang ấp ủ rất nhiều dự định cho bản thân trong nửa cuối 2018. Một trong những lý do khiến cô hạ quyết tâm “bùng nổ” hơn nữa chính là vì không muốn để hình ảnh của mình cũ kỹ và nhàm chán trong mắt khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.