Nhóc tì lai Mỹ hợp tác với 'sao nhí triệu view' Bảo An

03/11/2016 11:18 GMT+7

Hợp tác cùng bé Bảo An, chủ nhân của hit Bé chút chít và Xúc xắc xúc xẻ đều đạt hơn 100 triệu view trên YouTube, sao nhí Ben Lee kỳ vọng MV đầu tay lấn sân ca hát của mình sẽ là cột mốc ấn tượng trong làng giải trí.

Ben Lee tên đầy đủ là Benjamin Frank Lee, sinh năm 2008, quốc tịch Mỹ. Cậu bé từng được biết đến với vai trò là người mẫu nhí khi mới 6 tuổi, sở hữu hàng chục TVC quảng cáo truyền hình, MV ca nhạc. Tiếp tục những năng khiếu hiện có, gia đình tạo điều kiện cho Ben Lee lấn sân ca hát với sản phẩm âm nhạc đầu tay MV Trái đất này là của chúng mình ra mắt vào ngày 2.11.
Ben Lee hợp tác bé Bảo An kỳ vọng MV đạt trăm triệu view 1
Bảo An và Ben Lee chụp hình cùng Khánh Thy - Phan Hiển
Trái đất này là của chúng mình (sáng tác của nhạc sĩ Trương Quang Lục dựa trên lời thơ của Định Hải) là một bài hát rất quen thuộc với nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam. Nhưng Trái đất này là của chúng mình do Ben Lee trình diễn lần này được khoác lớp áo mới từ âm nhạc đến cách thể hiện do DJ Wang Trần đảm nhận trên nền nhạc EDM.
MV là câu chuyện viễn tưởng, sử dụng công nghệ hậu kỳ 3D do đạo diễn Người hùng tí hon Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện. Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của bé Bảo An và vũ đoàn ABC Kids.
Ben Lee hợp tác bé Bảo An kỳ vọng MV đạt trăm triệu view 2
Ca sĩ Chí Thiện mang hoa đến mừng bạn diễn trong Gương mặt thân quen nhí Bảo An
Hiện tại, Ben Lee đang tham gia chương trình Siêu hài nhí phiên bản Chín con của Mười Khó được phát sóng tối thứ bảy hằng tuần trên HTV7. Em còn là MC nhí trong biệt đội siêu chiến binh của kênh truyền hình See TV.
Tại buổi ra mắt MV, cặp đôi dancesport Khánh Thy - Phan Hiển, ca sĩ Chí Thiện đã dành nhiều tình cảm và sự kỳ vọng vào lớp trẻ của làng nghệ thuật, không chỉ được đầu tư bài bản mà còn có tâm huyết, đam mê dù còn rất nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.