Nhóm 365 khiến fan khóc, cười trong liveshow cuối trước khi tan rã

31/07/2016 09:16 GMT+7

(iHay) Sau đêm diễn này nhóm 365 đã chính thức tan rã để các thành viên phát triển sự nghiệp solo cho riêng mình.

(iHay) Sau đêm diễn này nhóm 365 đã chính thức tan rã để các thành viên phát triển sự nghiệp solo cho riêng mình.

>> Isaac xin lỗi các thành viên 365 vì thu hút mọi ‘ánh hào quang’
>> Ngô Thanh Vân thân thiết cùng Hạ Vi, Lan Ngọc trong 'Ngày hội Tấm Cám'

Bốn thành viên 365 xúc động nói lời tạm biệt
Liveshow mang tên The Impact - Những ngôi sao mới của nhóm 365 đã diễn ra sôi động vào tối 30.7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Đây là liveshow kỷ niệm chặng đường hơn 5 năm của nhóm 365 và cũng là liveshow cuối cùng trước khi nhóm tan rã để các thành viên phát triển sự nghiệp riêng. Liveshow có sự tham gia của khoảng 2.000 khán giả, nhóm 365 không chỉ mang đến nước mắt mà còn là những tiếng cười khi lần đầu tiên “chịu quậy”.
Trong suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, nhóm 365 đã trình diễn những bài hát được khán giả yêu thích thời gian qua. Từ Awakening (ca khúc từ khi thành lập nhóm) đến Ác mộng, Và như thế, Nơi anh không thuộc về, Get on the floor... và gần đây là ca khúc Bống bống bang bang.
S.T lần đầu xin lỗi mọi người trong nhóm vì những điều trước giờ đã làm sai, Will sợ rằng mai thức dậy đối diện với việc không còn là thành viên nhóm 365 và không còn thấy ba thành viên còn lại
Để mang lại niềm vui cho khán giả bốn anh chàng nhóm 365 đã có màn funny dance khi hóa thân thành các diva quốc tế như S.T - Briney Spears (ca khúc Baby one more time), Will - Miley Cyrus (ca khúc Wrecking ball ), Jun - Beyonce (Single Ladies) và Isaac - Nicki Minaj (ca khúc Super Bass) . Tiết mục khiến khán giả đứng ngồi không yên vì màn giả gái quá duyên và gợi cảm của các chàng trai được xem là “soái ca” của Vpop.
Liveshow có những khoảng lặng đầy nước mắt khi các thành viên nói lời tạm biệt và chia sẻ về nhau. Đây được xem là kỷ niệm đẹp không chỉ dành riêng cho 365 mà còn dành cho tất cả khán giả.
Isaac nghẹn ngào cám ơn khán giả đã bên nhóm cho tới giờ phút cuối, Jun liên tục cám ơn các anh chị truyền thông báo đài đã yêu thương và hỗ trợ nhóm trong thời gian vừa qua
Khán giả nức nở khi các chàng trai nói lời chia tay
Will chọc cười khán giả khi hóa trang thành Miley Cyrus
Isaac hóa thân thành Nicki Minaj
Jun khoe vũ đạo trong hình tượng Beyonce
S.T hóa thân thành Briney Spears
Nhóm thể hiện lại những bài hát được yêu thích với vũ đạo mới, bản phối mới
Những hình ảnh ấn tượng trong liveshow cuối cùng của nhóm 365.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.