Nhóm 5 Dòng kẻ giới thiệu ca khúc mới cho Ngày của cha

15/06/2016 16:33 GMT+7

Với khoảng thời gian nhiều năm sống xa nhà, xa gia đình, các cô gái nhóm 5 Dòng Kẻ đã chất chứa rất nhiều tình cảm với đấng sinh thành khi thu âm ca khúc mới dành cho Ngày của cha 19.6.

Cha tôi - một sáng tác của Bảo Lan vừa được nhóm thu trực tiếp, không chỉnh sửa, nhằm giữ nguyên cảm xúc và tính chân thực khi hát tặng những người đã luôn thầm lặng dõi theo bước đi của con mình.
5 Dòng Kẻ chia sẻ: "Dừng lại giữa cuộc sống bộn bề, bỗng nhận ra thời gian trôi quá nhanh mang theo những khoảng cách vô hình. Khi lớn lên, trưởng thành hơn, người ta mới nhận ra ý nghĩa lớn lao của gia đình và hai từ Cha Mẹ. Chẳng có lý do nào, công việc nào, sự quan trọng nào trong hiện tại có thể sánh bằng cả cuộc đời cha mẹ đã dành tặng cho con. Hãy trở về và bên cha dù chỉ một ngày, dành tặng cha dù chỉ một tiếng gọi thiêng liêng như lúc còn thơ bé…”.
Để nhóm 5 Dòng Kẻ có thể đong đầy cảm xúc khi hát ca khúc này, người xây dựng ý tưởng đã tạo nên một không gian xưa cũ với tone màu retro cùng những vật dụng gợi nhắc những kỷ niệm.
Bảo Lan đã viết ca khúc Cha tôi sau khi cha mình qua đời bất ngờ, bài hát được cô cất giữ và hát cho riêng mình nhiều năm nay
Được biết, ca khúc Cha tôi Bảo Lan viết ngay sau khi cha mình qua đời bất ngờ. Cô đã viết cho cha mình 49 bức thư và cuối cùng là bài hát này. Sau Hồng Ngọc, Bảo Lan là người thứ hai trong nhóm phải chịu mất mát người thân khi cô không ở gần gia đình. Bài hát này được cô cất giữ và hát cho riêng mình nhiều năm nay. Và nay, nhờ sự động viên của người bạn thân, cô đã quyết định cùng 5 Dòng Kẻ chia sẻ đến mọi người. Bài hát như lời gợi nhắc tới những người con vẫn đang mải miết với guồng quay của cuộc sống: hãy dành tặng mẹ cha dù chỉ là một điều thật nhỏ khi thời gian vẫn còn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.