Nhóm đàn em toàn người Việt sắp ra mắt của Mamamoo có show thực tế riêng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/09/2019 17:16 GMT+7

7 thành viên D1verse sẽ có cơ hội ra mắt tại Việt Nam nhờ sự bình chọn của khán giả trong show thực tế riêng của nhóm mang tên We will debut .

Công ty quản lý RBW của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Mamamoo đã lên kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc nam toàn người Việt vào cuối năm nay. Hiện tại, 7 thực tập sinh sẽ tham gia show thực tế sống còn để lựa chọn ra thành viên debut. Người quyết định thí sinh ra mắt hay bị loại chính là những khán giả theo dõi chương trình.

Dàn thực tập sinh người Việt gồm: Đức Ứng, Trần Bình, Cường Bạch, Hồng Phúc, Minh Hoàng, Minh Tú và Quang Huy sống cùng nhau trong ký túc xá, tham gia luyện tập khắc nghiệt như những thực tập sinh Kpop. Tất cả quá trình nỗ lực của từng thành viên được xuất hiện đầy đủ và chân thực show thực tế mang tên We will debut của D1verse. Đặc biệt, loạt thử thách mới dành cho các thực tập sinh nói trên sẽ giúp khán giả thấy được nhiều khía cạnh đa dạng của mỗi người để từ đó đưa ra sự bình chọn đúng đắn nhất. Trong chương trình sống còn sắp tới, họ vừa là những đồng đội, vừa là đối thủ của nhau để tranh vị trí ra mắt chính thức. 

D1verse từng có cơ hội biểu diễn trước khán giả Việt trong đêm nhạc Việt - Hàn tháng 7, sự kiện có sự xuất hiện của nam ca sĩ Kim Jae Joong (JYJ) và nữ thần tượng Hyomin (T-ara)

ẢNH: THANH TUYỀN

Trước khi xuất hiện trong show thực tế, 7 mỹ nam của D1verse đã có cơ hội ra mắt khán giả TP.HCM thông qua những màn biểu diễn đầu tiên trên sân khấu đêm nhạc Việt - Hàn tháng 7 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. We will debut chính thức lên sóng lúc 19 giờ thứ 3 và thứ 6 hằng tuần (bắt đầu từ ngày 17.9) trên kênh riêng của nhóm tại Vlive.

D1verse là nhóm thực tập sinh người Việt được huấn luyện tại trụ sở chính của RBW ở Seoul (Hàn Quốc) từ cuối năm 2018. Theo RWB, mỗi ngày 7 thành viên với độ tuổi từ 19 đến 23 này phải học hát, vũ đạo, thu âm, tiếng Hàn và một số kỹ năng khác trong suốt 14 tiếng. Nhóm có kế hoạch hát bằng tiếng Hàn, Việt và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2019. Được đào tạo dưới trướng RWB, D1verse trở thành đàn em của nhiều nghệ sĩ tài năng xứ kim chi, trong đó phải kể đến Mamamoo. Nhóm nhạc nữ này được yêu thích nhờ hàng loạt bản hit như: Piano Man, Mr. Ambiguous, Yes i am, Starry night, Gogobebe...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.