Nhóm Gemini tung ca khúc khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi

08/05/2020 10:33 GMT+7

Ca khúc Lấy đi thôi, muộn lắm rồi của Gemini lấy cảm hứng từ việc khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi, sớm sinh con của chính phủ gây chú ý xã hội những ngày qua.

Gemini là nhóm nhạc hai thành viên, cũng là hai chị em sinh đôi Bảo Anh và Bảo Trân. Nhóm từng góp mặt trong nhiều cuộc thi âm nhạc và để lại ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát truyền cảm, cùng phong cách biểu diễn cuốn hút, nóng bỏng.
Mới đây, Gemini gây chú ý khi tung ca khúc mang tên Lấy đi thôi, muộn lắm rồi. Đây là sản phẩm âm nhạc lấy ý tưởng từ việc khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi, sớm sinh con của chính phủ. Hai chị em song sinh kết hợp viết lời cùng đàn anh thân thiết, ca sĩ Bằng Cường.

Dự án này Gemini hợp tác cùng Bằng Cường

Ảnh: NVCC

Lấy đi thôi, muộn lắm rồi có nội dung vui nhộn và sinh động. Theo Bằng Cường, ca từ của ca khúc phù hợp với các cặp đôi đang yêu và bắt đầu hẹn hò. “Bài hát này phát trong đám cưới cũng khá ý nghĩa”, Bằng Cường chia sẻ. Trong mùa dịch, nhóm Gemini cũng đầu tư ghi hình cho ca khúc với sân khấu chỉn chu, vũ công chuyên nghiệp.
Nhóm Gemini cho biết hai chị em hoàn toàn ủng hộ việc kết hôn, sinh con trước 30 tuổi. “Theo nhóm, nam nữ từ 25 tuổi trở lên đã có công việc ổn định, suy nghĩ chính chắn nên lập gia đình là phù hợp. Ngoài ra, sinh con ở độ tuổi này thì trẻ phát triển tốt, tránh những biến chứng không mong muốn”, Bảo Anh cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.