Nhóm Kpop gây sốc khi hứa lộ mặt trước và sau khi 'dao kéo'

10/03/2017 15:57 GMT+7

Teaser ca khúc mới của Six Bomb gây chú ý khi các thành viên trong nhóm xuất diện trên màn hình với gương mặt bịt kín mít.

Nhóm nhạc nữ Kpop gây sốc khi hứa hẹn sẽ lộ gương mặt trước và sau phẫu thuật trong sản phẩm âm nhạc mới1
Six Bomb gây ấn tượng mạnh với phong cách độc Ảnh: FBNV
Nhóm nhạc nữ Kpop mang tên Six Bomb chuẩn bị phát hành MV ca khúc Becoming prettier (After) (tạm dịch: Câu chuyện sau khi trở nên xinh đẹp hơn). Đây được xem là phần hai của bài hát Becoming prettier (Before) (tạm dịch: Câu chuyện trước khi trở nên xinh đẹp hơn) đã ra mắt vào tháng 2 năm nay. MV đầu tiên “lên sàn” cách đây một tháng cho thấy các cô gái đến một phòng khám thẩm mỹ để được tư vấn cho đợt làm đẹp của mình.
Được biết, cả hai phiên bản Becoming prettier đều nằm trong “dự án phẫu thuật thẩm mỹ” xoay quanh câu chuyện “trở nên xinh đẹp hơn” bằng những cuộc ''trùng tu'' nhan sắc.
Trong teaser MV mới phát hành, bốn thành viên của nhóm để lại ấn tượng mạnh khi xuất hiện với dải băng che phủ toàn bộ khuôn mặt. Bên cạnh đó, video dài 30 giây này còn hé lộ những điểm nhấn về vũ đạo trong ca khúc mới. Becoming prettier (After) dự kiến sẽ “lên kệ” vào ngày 16.3 tới.
Ngay từ khi mới phát hành, đoạn video đã được truyền thông Hàn Quốc quan tâm. Trong khi phần lớn công chúng đều không tin rằng Six Bomb đã đụng dao kéo mà chỉ là cách đánh bóng tên tuổi, thì một vài thông tin trong ngành giải trí khẳng định nhóm đã thật sự trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để phục vụ sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt.
Nhóm nhạc nữ Kpop gây sốc khi hứa hẹn sẽ lộ gương mặt trước và sau phẫu thuật trong sản phẩm âm nhạc mới2
Các cô gái được kỳ vọng sẽ có sự “lột xác” hoàn toàn trong sản phẩm sắp tới Ảnh: FB NV
Công ty quản lý của nhóm vẫn chưa lên tiếng xác nhận rằng các thành viên có thật sự trải qua phẫu thuật thẩm mỹ không, hay đây lại là chiêu trò mới để gây chú ý.
Tuy nhiên, không ít người lại đặt kỳ vọng cao vì chưa có nhóm nhạc nữ nào dám khai thác đề tài nhạy cảm bằng phương pháp sống động như Six Bomb.
Six Bomb là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đến với khán giả lần đầu tiên vào năm 2012 với đội hình 6 thành viên. Tuy nhiên, nhóm giải tán không lâu sau đó và đến năm 2015, Six Bomb quay trở lại với 4 cô gái mới hoàn toàn. Tính đến nay, nhóm chỉ có ba ca khúc được biết đến là Step to me, Wait 10 years babyGetting prettier (Before).
Nhóm nhạc nữ Kpop gây sốc khi hứa hẹn sẽ lộ gương mặt trước và sau phẫu thuật trong sản phẩm âm nhạc mới4
Six Bomb với trang phục gây tranh cãi đợt quảng bá Wait 10 years baby Ảnh: Allkpop
Nhóm nhạc nữ Kpop gây sốc khi hứa hẹn sẽ lộ gương mặt trước và sau phẫu thuật trong sản phẩm âm nhạc mới 5
Bốn thành viên của Six Bomb Ảnh: FB NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.