Nhóm Mây Trắng bất ngờ tái xuất với hai thành viên mới

20/07/2015 19:49 GMT+7

(TNO) Nhóm nhạc nữ đình đám một thời Mây Trắng quyết định kết nạp thêm hai thành viên mới để trở lại chinh phục làng nhạc Việt một lần nữa.

(TNO) Hai năm sau khi chính thức tan rã, nhóm nhạc nữ đình đám một thời Mây Trắng quyết định kết nạp thêm hai thành viên mới để trở lại chinh phục làng nhạc Việt một lần nữa.

Mây Trắng phiên bản mới với ba thành viên lần đầu xuất hiện trên truyền hình - Ảnh: BTC
Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc nữ đời đầu của Việt Nam với năm thành viên Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy. Sau 11 năm hoạt động với nhiều lần tan hợp, thay đổi thành viên, Mây Trắng chính thức nói lời chia tay người hâm mộ vào ngày 1.6.2013 để mỗi “mảnh ghép” theo đuổi con đường riêng của mình.

Hai năm qua dù hạnh phúc với thiên chức làm mẹ và dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình riêng nhưng “hồi sinh” Mây Trắng vẫn là giấc mơ được trưởng nhóm Ngọc Châu ấp ủ. Hồi cuối tháng 5 cô cũng khiến người hâm mộ một phen xôn xao về việc Mây Trắng tái hợp khi đăng tải một đoạn tập nhảy sôi động lên trang YouTube của nhóm. 

Với mong muốn giữ lại cái tên Mây Trắng đã quá quen thuộc với khán giả, Ngọc Châu tìm thêm hai gương mặt mới là Bảo Ngọc, cô sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM có chất giọng khàn, khả năng đọc rap cũng như vũ đạo tốt và cựu thành viên nhóm TVM Ngọc Trâm để tạm nên bộ khung mới cho Mây Trắng phiên bản 2015. Nhóm nhạc "cũ mà mới” này sẽ ra mắt khán giả lần đầu tiên trong gameshow Bức tường bí ẩn lên sóng vào tối 21.7.

Mây Trắng biểu diễn trong chương trình - Ảnh: BTC

Nói về việc thành lập nhóm mới, nhóm trưởng Ngọc Châu chia sẻ rất nhiều khó khăn: “Cái khó trước mắt là nhóm còn quá mới. Thứ hai là cái tên Mây Trắng đã rất quen thuộc nên buộc tôi cũng như hai thành viên mới phải nỗ lực hơn rất nhiều để chứng minh mình tốt hơn. Mặc khác thị hiếu của khán giả bây giờ cũng rất cao”.

Chứng minh cho điều đó Ngọc Châu khẳng định nhóm sẽ theo đuổi hình ảnh sexy, tràn đầy nhựa sống chứ không còn hình ảnh ngây thơ như ngày nào: “Mây Trắng 15 năm trước xuất hiện để phục vụ cho lớp khán giả lúc ấy. Hiện tại xu thế bắt buộc phải thay đổi, sẽ có người thích hoặc không nhưng chúng tôi quyết tâm chinh phục tất cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.