Nhóm MTV khuấy động sân khấu 'Bài hát hay nhất'

06/12/2016 10:33 GMT+7

Bất ngờ xuất hiện trên sân khấu chương trình Bài hát hay nhất trong vai trò thí sinh, nhóm nhạc MTV đã khiến ban giám khảo bất ngờ và giành mời về đội của họ để 'huấn luyện' các thí sinh khác.

Ở tập 3 chương trình Bài hát hay nhất - Sing my song phát sóng tối 5.12, nhóm nhạc MTV đã khiến khán giả và ban giám khảo bất ngờ về sự xuất hiện của họ trong vai trò thí sinh.
Từng thành công với những ca khúc như Sóng tình, Rock Sài Gòn, Chào buổi sáng, Thiên đường mong manh, Hát với chú ve con... nhưng thời gian qua MTV dường như "mất tích" khỏi làng giải trí. Quyết định tham gia Sing my song là cột mốc đánh dấu sự quay trở lại của nhóm nhạc thần tượng một thời sau bao nhiêu năm vắng bóng.
Với ca khúc Cảm ơn ngày mới, MTV cùng với nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Dân đã làm cho sân khấu "nóng" lên bởi những giai điệu sôi động, vui tươi. Nhạc sĩ Đức Trí cho biết bất cứ lúc nào đang buồn, nghe nhạc của MTV lại có một ngày mới, khởi đầu mới vui vẻ hơn.
Nhóm MTV được đánh giá là nhóm nhạc "gạo cội" trong làng nhạc Việt nên đây là đối thủ đáng gờm với những thí sinh khác trong chương trình
Nữ ca sĩ Bốn chữ lắm được nhận xét có chất riêng trong âm nhạc mà hiện tại rất ít nhạc sĩ nữ có được
Cháu gái nhà thơ Phan Vũ có giọng hát truyền cảm, ca từ bài hát được trau chuốt tuy nhiên phần giai điệu chưa cuốn hút người nghe
Thế Lân, thí sinh nhỏ tuổi với sáng tác "cực chất" khiến 4 giám khảo tranh giành ở tiết mục cuối cùng của tập 3
Sau bất ngờ mà nhóm MTV mang lại, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã cho rằng với nhóm nhạc "gạo cội" này thì xin mời về đội mình để huấn luyện các thí sinh khác. Cuối cùng nhóm nhạc MTV đã chọn về đội của nhạc sĩ Đức Trí.
Bên cạnh đó, trong tập 3 của Sing my song còn có những phần trình diễn hấp dẫn như thí sinh The Voice Trương Thảo Nhi, cháu gái nhà thơ Phan Vũ hay anh chàng 16 tuổi Thế Lân với sáng tác ấn tượng.
Phần gặp gỡ thân mật với nhà thơ Phan Vũ trên sân khấu
Thí sinh có chất giọng lạ
Nhóm nhạc nữ với các thành viên xinh đẹp và hát khá hay
Học trò cũ của nhạc sĩ Đức Trí khiến thầy giáo bất ngờ về khả năng sáng tác
Trong tập 3 đã có thêm 6 thí sinh được chọn, tập 4 Bài hát hay nhất sẽ lên sóng lúc 21 giờ 30 phút chủ nhật ngày 11.12, trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.