Nhóm MTV phủ nhận 'đá xéo' Sơn Tùng trong MV 'Đừng nhìn bề ngoài'

16/11/2016 13:49 GMT+7

(iHay) Nhóm nhạc gồm 3 chàng trai cho rằng chiêu đánh bóng tên tuổi bằng scandal đều không phải mục đích của MTV.

(iHay) Sau loạt ca khúc Tại sao bạn đến trái đất này, Vợ ơi anh sai rồi..., MTV tiếp tục sáng tác với quan điểm châm biếm chuyện tiêu cực trong làng giải trí Việt.

>> Nhóm MTV tái họp trong ngày ra mắt giải thưởng TVC Awards
>> Trang Pháp cáo buộc MTV đưa thông tin sai trong vụ Sơn Tùng M-TP

Ca khúc Đừng nhìn bề ngoài được MTV tung ra hồi cuối tháng 10 lập tức làm 'dậy sóng' cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP bởi những ca từ được cho là 'đá xéo' nam ca sĩ này
Nhóm nhạc gồm 3 chàng trai cho rằng chiêu đánh bóng tên tuổi bằng scandal đều không phải mục đích của MTV
Khi được đặt câu hỏi xoay quanh vấn đề nhắc khéo những người trong showbiz, thành viên Lê Minh - trưởng nhóm MTV phủ nhận, chỉ cho rằng đây là những chia sẻ thật lòng của nhóm: "Trong ngần ấy năm sống trong showbiz, MTV đã chứng kiến không ít những chuyện tiêu cực. Cho nên, bằng âm nhạc, chúng tôi mong đây là một lời chia sẻ để các thế hệ nghệ sĩ trẻ có con đường lao động nghệ thuật nghiêm túc hơn, tích cực hơn. Và tôi nghĩ đó cũng là mong muốn của đông đảo anh chị em nghệ sĩ. Nói đây là nội dung “đả kích” quả thật là hơi nặng nề".

Thiên Vương cũng khẳng định ca khúc không "đánh bóng" bằng cách nhắc đến những tên tuổi nổi tiếng. Anh nói: "MTV đã trải qua chặng đường gần 20 năm hoạt động và không chỉ đến ca khúc Đừng nhìn bề ngoài mà MTV mới phản ánh hiện thực xã hội, showbiz bằng âm nhạc. Vì thế, đánh bóng tên tuổi hay làm scandal đều không phải mục đích của MTV".
Thành viên Anh Tuấn - “cha đẻ” của sáng tác đang gây "bão" bày tỏ: “Khi tôi viết ca khúc này, tôi hình dung ra một xã hội, đời sống tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn và gửi gắm trong đó những thông điệp giản đơn. Tôi mong muốn khán giả xem đây như một tiếng nói góp phần vào cộng đồng chứ không có gì phức tạp hay quá to tát. Tôi hy vọng Đừng nhìn bề ngoài sẽ được đón nhận và nhận được nhiều sự đồng cảm như nhiều ca khúc trước đây".

MTV diện trang phục thập niên 60 trong MV mới 
Buổi ra mắt chiều 15.11 còn có đông đảo nghệ sĩ như rapper Đinh Tiến Đạt, Ngọc Linh, Đức Tuấn đến dự. Ngoài ra, tuy không thu xếp được thời gian nhưng Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Phan Đinh Tùng cũng tranh thủ gửi hoa đến mừng buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của MTV.
Sau MV Đừng nhìn bề ngoài phiên bản bolero, ngày 20.11 tới, nhóm sẽ tiếp tục thưc hiện phiên bản EDM. Sắp tới, nhóm sẽ phát hành MV Cảm ơn ngày mới và tham dự cuộc thi Sing my song
Thiên Vương 
Lê Minh 
Anh Tuấn 
Đinh Tiến Đạt cũng góp mặt trong MV với vai trò diễn viên khách mời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.