Nhóm nhạc ba diễn viên khiêu dâm tổ chức họp fan 19+

22/06/2018 15:22 GMT+7

Sau màn ra mắt gây phản ứng trái chiều, nhóm nhạc nữ Honey Popcorn quyết định tổ chức fanmeeting dành cho người hâm mộ trên 19 tuổi.

Theo trang bán vé online Interpark, Honey Popcorn sẽ có buổi gặp mặt, giao lưu đầu tiên cùng fan vào ngày 7.7 tại Jayla Art Hall (Seoul, Hàn Quốc). Đáng chú ý, những người được mua vé cũng như đến với sự kiện phải trong độ tuổi từ 19 trở lên, đồng nghĩa với việc chỉ có fan trưởng thành mới có cơ hội đến fanmeeting này. Được biết, giá vé của chương trình tối thiểu là 77.000 won (69 USD).
Nội dung, phong cách cũng như thông tin chi tiết về fanmeeting của Honey Popcorn vào tháng tới vẫn chưa được hé lộ thêm. Tuy nhiên, riêng chi tiết chỉ dành cho người hâm mộ 19+ cũng đã đủ khiến dư luận xôn xao lẫn thắc mắc về tính chất của buổi họp fan này.
Honey Popcorn một lần nữa gây tranh cãi về thành phần tham dự buổi fanmeeting của nhóm ẢNH: TWITTER HONEY POPCORN
Trên các trang tin tức, diễn đàn... nổ ra nhiều ý kiến trái chiều mà đa phần chỉ trích Honey Popcorn lẫn đơn vị tổ chức sự kiện. Điều này cũng không có gì quá xa lạ, bởi từ thời mới ra mắt, các cô gái cũng bị “gạch đá” kịch liệt vì quá khứ từng đóng phim khiêu dâm của mình. Nhiều người tỏ ra lo ngại nhóm sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến thế hệ trẻ đam mê Kpop. Thậm chí, người hâm mộ làng nhạc Hàn còn đưa ra lời khuyên rằng nhóm nên tìm công việc khác phù hợp hơn thay vì ca hát tại một thị trường khắt khe như Kpop. Bất chấp tất cả, ba người đẹp vẫn ra mắt cùng ca khúc Bibidi Babidi Boo vào cuối tháng 3 năm nay.
Honey Popcorn là nhóm nhạc nữ gồm ba thành viên đến từ Nhật Bản: Mikami Yua, Matsuda Miko và Sakura Moko. Cả ba đều từng có quá khứ đóng phim khiêu dâm cũng như vướng phải một số lùm xùm đời tư. Vì thế, chuyện trở thành ca sĩ Kpop của họ là đề tài nhạy cảm và gây tranh luận dữ dội tại Hàn Quốc đến tận bây giờ. Hồi ngày 14.3, nhóm đáng lẽ đã có showcase giới thiệu nhưng phải hủy bỏ vì lý do khách quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.