Nhóm nhạc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở lại với MV 'Giải nghiệp'

09/01/2020 11:27 GMT+7

Sau bản hit Số nhọ , Lip B quyết định ra mắt MV Giải nghiệp với giai điệu vui tươi để chào đón Tết 2020.

Sau đoạn teaser tụng sớ giải nghiệp “lầy lội” của thành viên mới Liz, nhóm nhạc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức giới thiệu MV Giải nghiệp để chào đón năm mới 2020. Đây là màn tái xuất được các fan mong đợi nhất sau ba năm yên ắng. Ca khúc này được chắp bút bởi nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, anh cũng là chủ nhân của bản hit Số nhọ.
Trung thành với châm ngôn "Tết vui, Tết năng động" và là phong cách giúp tạo nên điểm nhấn cho Lip B thời gian đầu ra mắt, Giải nghiệp vẫn mang giai điệu trẻ trung, sôi động, bắt tai cùng với ca từ vui nhộn, gần gũi, bắt kịp xu hướng mùa Tết. Trong MV còn có sự xuất hiện của diễn viên Hồng Thanh, quán quân Cười xuyên Việt 2017 trong vai thầy bói khiến người hâm mộ thích thú. Với giai điệu vui tươi và hình ảnh được đầu tư tỉ mỉ, ca khúc này được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành một bản hit mới của Lip B sau Số nhọ.

Hai thành viên mới là Liz và Rosy là những nhân tố tiềm năng của Lip B

Ảnh: NVCC


Bên dưới phần bình luận, khán giả dành nhiều lời khen cho MV của bốn cô nàng cá tính này. Một tài khoản bình luận: “Xem MV xong thì lại nhớ đến mấy chục năm trước. Từ cách quay đến cách diễn đều rất vui nhộn. Màu sắc quá đẹp. Giọng của các chị trong MV lần này đỉnh thật” hay “MV dễ thương ghê, bài hát cũng rất hay nữa. Một sự tiến bộ rõ rệt của Lip B”.
Sau một thời gian “đóng băng” hoạt động, Lip B đã trở lại đường đua âm nhạc với một đội hình mới vào cuối năm 2019. Vào tháng 11 năm ngoái, nhóm nhạc của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã ra mắt ca khúc Đớp thính chưa nà? với sự xuất hiện của hai thành viên mới. Liz (Ngụy Thùy Linh) và Rosy (Mai Huyền My) sẽ thay thế vị trí của Mei và Na Whan, trong đó, Liz  vốn quen thuộc với giới trẻ vì cô từng là thành viên kỳ cựu của nhóm nhảy ST.319, còn Rosy là thành viên duy nhất trong nhóm được đào tạo bài bản qua trường lớp. Với những nhân tố tiềm năng, Lip B được hy vọng sẽ đạt nhiều thành quả trong tương lai.
Lip B là nhóm nhạc nữ thuộc công ty do Ông Cao Thắng và Đông Nhi thành lập có 4 thành viên gồm: Annie (Nguyễn Thị Thu Thủy), Yori (Lê Võ Huỳnh Nga), Mei (Nguyễn Trần Thảo Quyên), Na Whan (ca sĩ gốc Hàn Quốc). Nhóm ra mắt vào tháng 11.2016 với ca khúc Love you want you đạt 11 triệu view và Số nhọ 20 triệu view. Trưởng nhóm Annie từng chia sẻ Lip B đã gặp khủng hoảng khi hai thành viên Mei và Na Whan quyết định rời nhóm, tuy nhiên, cô khẳng định rằng cả hai tách nhóm vì lý do cá nhân và các thành viên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.