Nhóm nhạc Destiny’s Child sẽ tái hợp?

30/10/2016 11:56 GMT+7

Tài khoản Instagram chính thức của Destiny’s Child bất ngờ hoạt động từ tuần qua khiến các fan hy vọng vào một sự tái hợp của nhóm nhạc này.

Tuần qua, những người yêu nhạc khắp nơi trên thế giới đã hết sức bất ngờ và vui mừng trước sự xuất hiện của tài khoản Instagram nhóm nhạc nữ Destiny’s Child. Được biết, tài khoản này do hãng Sony Music Entertainment tạo ra và chịu trách nhiệm quản lý. Instagram của Destiny’s Child chỉ chia sẻ ba hình ảnh và trạng thái về hoạt động cũng như thành tựu mà bộ ba đã đạt được trong quá khứ nhưng đã thu hút hơn 20.000 người theo dõi (tính đến chiều 29.10) và đang có xu hướng ngày càng tăng nhanh.
Bài đăng đầu tiên là về ca khúc Girl năm 2005: “Girl trở thành single thứ 5 của Destiny’s Child mang về đĩa vàng vào ngày này (22.10) năm 2005 từ Hiệp hội thu âm Mỹ)”.
Hình ảnh thứ hai với dòng chú thích: “Destiny’s Child ra mắt #1 vào ngày này (24.10) năm 2005! Album tuyển tập bao gồm tất cả các bản nhạc thành công nhất của nhóm cộng với các ca khúc mới như Stand up for love, Feel the same way I do Check on it của Beyonce”.
Ba thành viên vẫn giữ quan hệ gắn bó sau khi chia tay nhóm
Lần cập nhật gần đây nhất là cách đây ba ngày với hình ảnh các cô gái trong trang phục sexy: “Họ đang ở đâu? Ở đâu? Ca khúc Soldier với phần rap từ T.I. và Lil Wayne, phát hành dưới dạng single ngày này (25.10) năm 2004”.
Việc mở tài khoản Instagram nhóm tam ca nổi tiếng đã thắp lên cho fan hy vọng sớm được thấy thần tượng tái hợp lần nữa trong thời gian tới. Phía dưới các bài viết là hàng loạt bình luận đưa ra thắc mắc về chuyện tái hợp của ba nữ ca sĩ.
Tuy nhiên, thành viên Kelly Roland đã dập tắt tin đồn trở lại của Destiny’s Child hồi đầu tuần bằng tuyên bố: “Chúng tôi chưa bao giờ bàn về chuyện này. Chúng tôi đang tận hưởng hạnh phúc bên bạn đời của mỗi người và yêu thích cuộc sống của một người phụ nữ bình thường”. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn mong mỏi sẽ có điều kỳ diệu xảy ra, đặc biệt là vào dịp kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm vào năm sau.
Fan mong mỏi Destiny’s Child trở lại nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm sau
Destiny’s Child là nhóm nhạc nữ người Mỹ thành lập năm 1997 và có chỗ đứng tại làng nhạc thế giới cùng các bản hit Bills, Bills, Bills; Bootylicious; Say My Name…Nhóm có nhiều sự xáo trộn về đội hình. Ngoài Beyoncé Knowles cùng Kelly Rowland tham gia từ đầu đến lúc tan rã, Destiny’s Child còn có 4 thành viên khác là LaTavia Roberson và LeToya Luckett góp mặt từ lúc thành lập và rời đi năm 2000, sau đó Michelle Williams thay thế và theo đến tận cuối cùng. Farrah Franklin chỉ ở trong nhóm thời gian ngắn khoảng năm 2000 - 2001.
Năm 2006, Beyoncé, Kelly Rowland và Michelle Williams quyết định “đường ai nấy đi” để tập trung cho sự nghiệp solo. Các cô gái vẫn luôn giữ liên hệ thân thiết và ủng hộ hoạt động cá nhân của nhau. Destiny’s Child từng tái hợp năm 2013 trong màn trình diễn của Beyonce tại Super Bowl.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.