Nhóm nhạc đông nhất Việt Nam trình diễn tại 'AKB48 Group Asia Festival 2019'

Thành Long
Thành Long
28/01/2019 12:13 GMT+7

SGO48 ghi điểm với khán giả bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng phong cách trình diễn tự tin, năng động.

Ngày 27.1, SGO48 đại diện Việt Nam tham dự sự kiện AKB48 Group Asian Festival 2019 diễn ra tại sân vận động Impact Arena (Thái Lan). Nhóm có dịp hội ngộ các nhóm chị em khác của khu vực châu Á gồm AKB48 (Nhật Bản), BNK48 (Thái Lan), JKT48 (Indonesia), MNL48 (Philippines), AKB48 team TP (Đài Loan), AKB48 team SH (Trung Quốc).
Mặc dù mới thành lập, nhưng với sự tự tin cùng sức trẻ, SGO48 đã có màn trình diễn ấn tượng, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đại diện đến từ Việt Nam có dịp tham dự sự kiện giao lưu cùng fan, hoạt động thường niên của nhà 48. Sau đó, nhóm trình diễn ca khúc Lời từ lòng tôiSGO48, hòa giọng cùng các nhóm nhạc khác trong hàng loạt ca khúc tiếng Nhật trước sự cổ vũ của 12.000 khán giả.
SGO48 bày tỏ niềm hạnh phúc khi được hội ngộ các nhóm nhạc đàn chị Ảnh: NVCC
Đại diện SGO48 chia sẻ: “Tuy chỉ mới thành lập 2 tháng nhưng đây thật sự là một cơ hội lớn để các thành viên của nhóm có thể trau dồi thêm kinh nghiệm trình diễn cũng như góp phần giới thiệu âm nhạc Việt Nam đến bạn bè trong khu vực. Chúng tôi đã chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng để mang đến một sân khấu ấn tượng nhất dành tặng cho tất cả khán giả đã luôn ủng hộ nhóm”.
SGO48 là nhóm nhạc theo mô hình chị em với số lượng thành viên lên đến con số 29. Chia sẻ về dự định tương lai, các cô gái bày tỏ mong muốn phát triển thành nhóm nhạc thần tượng toàn diện, hoạt động đa dạng các lĩnh vực ca hát, điện ảnh, kịch, thời trang… Riêng ở lĩnh vực chính âm nhạc, SGO48 quyết tâm theo đuổi dòng nhạc Jpop, sử dụng các bản dịch của AKB48 từng thành công tại Nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.