Nhóm nhạc EDM huyền thoại Above & Beyond đến Việt Nam

13/08/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Above & Beyond Music Festival là đêm nhạc duy nhất của bộ ba Above & Beyond nổi tiếng với dòng nhạc trance trên thế giới.

(iHay) Above & Beyond Music Festival là đêm nhạc duy nhất tại Việt Nam của bộ ba Above & Beyond nổi tiếng với dòng nhạc trance trên thế giới. Đêm nhạc dự kiến có sự tham dự của khoảng 6.000 người sẽ diễn ra vào ngày 19.9 tới.

>> Tường Khuê: 'Chị Như Quỳnh đã âm thầm về Mỹ rồi quay trở lại Việt Nam'
>> Ca sĩ Như Quỳnh liên tục đổi khách sạn để né báo giới?

Nhóm nhạc EDM huyền thoại Above & Beyond đến Việt Nam - ảnh 1Đây là chuyến đi đầu tiên đến Việt Nam của nhóm Above & Beyond - Ảnh: BTC
Nhóm Above & Beyond gồm ba thành viên Jono Grant, Tony McGuinness và Paavo Siljamäki, được thành lập vào năm 2000 tại Anh và chính thức bước vào con đường DJ chuyên nghiệp từ năm 2002.
Bản hit What it feels like for a girl phối lại từ bản gốc do ca sĩ Madonna biểu diễn đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng DJ. Các album của nhóm chiếm thứ hạng cao trên bảng US Billboard, giúp nhóm lọt Top 10 các DJ đình đám nhất thế giới 4 năm liên tiếp 2008-2011 của tạp chí DJ Magazine.
Đêm diễn duy nhất của nhóm Above & Beyond tại Việt Nam được tổ chức ở Hồ Tràm Resort Casino (Bà Rịa-Vũng Tàu), dự kiến bắt đầu từ khoảng hơn 22 giờ ngày 19.9, kéo dài trong 6 tiếng với sự tham dự của khoảng 6.000 người. Ngoài Above and Beyond thì đêm nhạc còn có sự tham gia của các nhóm DJ Việt Nam và quốc tế.
Nhóm nhạc EDM huyền thoại Above & Beyond đến Việt Nam - ảnh 2Ban tổ chức cho biết  vé chính thức được mở bán từ ngày 12.8

Trà Giang

>> Sao 'Cô dâu 8 tuổi': Sẽ quay tiếp cho đến khi khán giả chán
>> Sao phim ‘Cô dâu 8 tuổi’ ôm nón lá liên tục cúi chào khán giả Việt
>> Bất ngờ trước khả năng hát tiếng Nhật của Mỹ Tâm
>> Michael Learns To Rock muốn đưa gia đình đến Việt Nam du lịch
>> Manchester City chưa đặt lịch đến Việt Nam
>> Fan Việt phát sốt trước thông tin mỹ nam nhóm Super Junior đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.