Nhóm nhạc Hàn M-Tiful tham gia lễ hội âm nhạc dã ngoại tại Việt Nam

07/04/2014 18:45 GMT+7

(TNO) Sau khi có thông tin quán quân X-Factor 2005 Shayne Ward và DJ Scott Kirby tham gia lễ hội âm nhạc dã ngoại đầu tiên ở Việt Nam thì mới đây, nhóm nhạc Hàn Quốc hát tiếng Việt M-Tiful cũng xác nhận sẽ góp mặt trong lễ hội này.

(TNO) Sau khi có thông tin quán quân X-Factor 2005 Shayne Ward và DJ Scott Kirby tham gia lễ hội âm nhạc dã ngoại đầu tiên ở Việt Nam thì mới đây, nhóm nhạc Hàn Quốc hát tiếng Việt M-Tiful cũng xác nhận sẽ góp mặt trong lễ hội này.

 
Nhóm nhạc M-Tiful - Ảnh: BTC
 

M-Tiful là nhóm nhạc 2 thành viên. Trong đó, thành viên Choi Won Joon là cái tên khá quen thuộc với các fan Việt khi từng là diễn viên trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc như Nineteen years heart, Notorious Ms. Young Ae...

Ngoài khả năng ca hát, nhóm còn chơi nhạc cụ, tự sáng tác ca khúc và từng gây "sốt" trong cộng đồng mạng khi thể hiện một số ca khúc tiếng Việt với chất giọng lơ lớ của mình.

Trước đó, thông tin quán quân X-Factor 2005 Shayne Ward sang Việt Nam tham gia lễ hội này cũng làm nức lòng khán giả Việt.

Theo ban tổ chức YAN Beatfest, để có thể mời các ngôi sao quốc tế sang Việt Nam biểu diễn, họ phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về âm thanh, ánh sáng, sân khấu...

Được biết, sân khấu để phục vụ cho 80 ca sĩ Việt Nam cùng các nghệ sĩ nước ngoài sẽ dài gần 75 m cùng với dàn âm thanh hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.

Chương trình sẽ kéo dài suốt cả ngày 12.4 tại Sân vận động Phú Thọ (quận 10, TP.HCM).

Thiên Hương

>> Shayne Ward với khán giả Hà Nội
>> Shayne Ward đã đến Việt Nam
>> Hoàng tử pop Anh quốc Shayne Ward đến VN
>> 5 nhóm nhạc Hàn Quốc đến TP.HCM, giá vé lên đến 4 triệu đồng
>> Nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ trở lại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.