Nhóm nhạc mới của SM Entertainment: Gây sốc tạm thời hay chiến lược lâu dài?

Phương Bùi
Phương Bùi
03/08/2019 15:44 GMT+7

SM Entertainment vừa gây sốc khi tiết lộ trong thông báo độc quyền hôm 2.8 rằng công ty này chuẩn bị ra mắt nhóm nhạc nam thần tượng “siêu khủng” với 7 thành viên đang hoạt động trong những nhóm nhạc đình đám của Kpop hiện nay, theo tin từ trang koreaboo.com .

Với mục tiêu ra mắt vào cuối năm 2019, nhóm nhạc nam mới gây chú ý khi quy tụ các thành viên từ những nhóm nhạc thần tượng hiện tại của SM Entertainment như: Taemin (nhóm SHINee), Baek-hyun và Kai (EXO), Tae-yong và Mark (NCT), Lucas và Ten (WayV).

Hai thành viên Kai (ảnh trên) và Baek-hyun của nhóm nhạc đình đám EXO sẽ gia nhập nhóm nhạc nam mới của SM

ẢNH: SM ENTERTAINMENT

Mặc dù ưu tiên hàng đầu của các thành viên vẫn là hoạt động của nhóm nhạc đang đầu quân nhưng song song đó, họ vẫn tham gia các sự kiện mở rộng của nhóm mới, quảng bá hình ảnh cá nhân hoặc diễn xuất. Hiện tại, mỗi thành viên nhóm mới đang sửa soạn cho lần ra mắt này, chẳng hạn như quay quảng cáo hoặc các hoạt động chuẩn bị khác.
Theo trang Soompi.com, phong cách và định hướng của nhóm sẽ sớm được SM tiết lộ vào ngày 8.8 tới. Phía SM cũng ra thông báo trấn an người hâm mộ không nên lo lắng, bởi hoạt động của nhóm mới sẽ không ảnh hưởng đến các nhóm ban đầu của họ.
Nhiều khả năng sự ra mắt của nhóm nhạc mới lần này không chỉ là một dự án. Thậm chí sau khi ra mắt, nhóm có thể tham gia các hoạt động biểu diễn hoặc quảng bá cùng nhau, tạo tiếng vang lớn cho SM.

Nhóm nhạc mới với các thành viên từ những nhóm nhạc sở hữu lượng fan đông đảo của SM Entertaiment gây chú ý

ẢNH: SM ENTERTAINMENT

Cũng theo trang koreaboo.com, với các thành viên của nhóm mới là những thần tượng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, thoạt nhìn dự án của SM có thể sẽ đạt danh hiệu “siêu tân binh” của năm 2019. Nhưng về lâu dài, chưa hẳn nhóm đã đem lại hiệu quả như mong đợi, đặc biệt khi SM muốn sử dụng 7 thành viên như “cứu cánh” cho công ty trước những thông tin bất lợi gần đây như làm ăn thua lỗ… Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không mặn mà với việc thần tượng của họ tạm từ bỏ tên nhóm hiện tại để hoạt động với một cái tên khác.
Trước mắt, sự kiện ra mắt nhóm nhạc mới của SM Entertainment sẽ gây chú ý trên toàn cầu, nhưng sự phát triểnthành công của nhóm tới đâu vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.