Nhóm nhạc nữ Her trở lại với phong cách Hàn Quốc

05/04/2018 10:48 GMT+7

Ba cô gái tài năng, xinh đẹp gây chú ý với giọng hát nội lực trong hit Điều buồn nhất của Kai Đinh vừa hé lộ những cảnh quay đậm chất Hàn Quốc cho single thứ ba, nhưng là MV đầu tiên trong sự nghiệp.

Xuất hiện cùng Kai Đinh trong bài hát Điều buồn nhất gây sốt cộng đồng mạng, giọng hát đầy nội lực và truyền cảm của Her đã khiến khán giả nghe nhạc đặc biệt chú ý. Trước đó, ba cô gái tài năng cũng từng kết hợp với nhạc sĩ, nhà sản xuất, ca sĩ Kai Đinh trong bài hát Mùa hè vị trái cây.
Nhóm nhạc nữ Her được thành lập vào năm 2016, gồm Thư Mai, Dani và Ahmi. Bên cạnh khả năng ca hát, các thành viên đều có thể chơi nhạc cụ tốt như piano, guitar, cello.... Her theo đuổi hình ảnh trẻ trung, năng động và kết hợp phong cách âm nhạc phóng khoáng, tươi sáng.
Nhóm nhạc nữ Her trở lại với phong cách Hàn Quốc1
Có thể thấy MV được quay theo phong cách "trong veo" của ca sĩ Hàn
Single đầu tiên với Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới phát hành vào cuối tháng 4.2017. Sau đó, bộ ba "im hơi lặng tiếng" với các sản phẩm cá nhân, trước khi hé lộ MV đầu tiên của sự nghiệp Chiếc ôm từ phía sau.
Sự trở lại lần này, Her mong muốn đổi diện mạo mới mẻ hơn. MV với những cảnh quay đậm chất Hàn Quốc sẽ ra mắt vào tối 10.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.