Nhóm nhạc nữ Nhật Bản gây phản cảm khi chụp ảnh ‘giường chiếu’ với fan

20/05/2017 09:04 GMT+7

Nhóm nhạc nữ Hauptharmonie trở thành trung tâm chỉ trích của cư dân mạng khi tổ chức sự kiện họp fan với phần chụp ảnh khá kỳ quặc.

Ngày 17.5 vừa qua, nhóm nhạc nữ đến từ Nhật Bản đã tổ chức một sự kiện nhằm tri ân những người hâm mộ sau khi phát hành album. Tuy nhiên, buổi họp fan này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của nhiều người bởi những hoạt động đậm chất “người lớn” trong sự kiện này.
Theo đó, các thành viên của Hauptharmonie đã quyết định tri ân người mua album của họ bằng những tấm phiếu. Người nào mua càng nhiều album thì các nhận được nhiều phiếu, ứng với số lượng phiếu là những quyền lợi đặc biệt.
Cụ thể, những người có lượng phiếu từ 1 tới 3 sẽ được bắt tay cùng các thành viên hoặc chụp ảnh chung với thành viên yêu thích nhất. Đối với những người mua từ 4 album trở lên thì quyền lợi trở nên “hấp dẫn” hơn hẳn. Đó là được chụp ảnh theo chủ đề “giường chiếu” với các nữ ca sĩ.
Các thành viên trong nhóm ngậm bao cao su và chụp hình cùng người hâm mộ Ảnh: Chụp màn hình ET Today
Những bức ảnh các cô gái nằm trên giường cùng nhiều người đàn ông, miệng ngậm bao cao su hoặc thực hiện các hành động nhạy cảm sau buổi họp fan đã được đăng tải rầm rộ trên mạng. Chứng kiến những hình ảnh "có một không hai" này, nhiều cư dân mạng lắc đầu ngám ngẩm.
“Tôi biết các thần tượng gần đây được xây dựng hình ảnh gần gũi với người hâm mộ nhưng không phải theo cách này. Trông các cô ấy thật thảm thương”, một người bình luận.
Theo ET Today, Hauptharmonie là một nhóm nhạc thành lập vào năm 2014. Sau 3 năm hoạt động, nhóm này vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.
Điều đặc biệt là các thành viên trong nhóm không được công ty quản lý công khai số tuổi. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ một số cô gái trong này thậm chí vẫn còn vị thành niên vì gương mặt trông quá non nớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.