'Nhóm nhạc quốc dân' Wanna One gây náo loạn tòa nhà KBS

25/08/2017 14:19 GMT+7

Sáng 25.8, trên đường đến đài truyền hình KBS ở Seoul, Hàn Quốc để diễn tập và ghi hình cho chương trình Music Bank, nhóm nhạc nam Wanna One đã vô tình tạo nên khung cảnh vô cùng hỗn loạn.

Theo truyền thông xứ Hàn, do biết được lịch trình của Wanna One, cả fan và cánh phóng viên đều đổ xô đến nhà đài KBS để ghi lại những hình ảnh của nhóm. Một người có mặt ở hiện trường cho biết, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường trước khi các chàng trai đến. Hàng rào bảo vệ đã được dựng lên, khu vực riêng cho nhóm đứng chụp ảnh cũng đã được thiết lập.

Việc di chuyển từ cổng vào đến tòa nhà KBS giữa hai bên là người hâm mộ và giới truyền thông là “lộ trình truyền thống” mà bất kỳ ca sĩ nào khi biểu diễn trong chương trình Music Bank đều phải trải qua. Đây được xem là dịp các fan được rút ngắn khoảng cách với thần tượng bởi thường thì các nghệ sĩ đều diện trang phục đơn giản, thân thiện chào hỏi và tạo dáng chụp ảnh cùng fan.

Mọi việc trở nên hỗn loạn khi xe chở các chàng trai Wanna One xuất hiện. Một số fan quá khích đã nhảy qua rào chắn để được đến gần các thần tượng hơn. Nhân viên an ninh phải mời 11 nam ca sĩ trở lại xe và đi theo một lối khác để bảo đảm an toàn.

Khung cảnh hoảng loạn khi Wanna One đến tòa nhà KBS ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TV DAILY

Trước vụ việc vượt tầm kiểm soát này, công ty quản lý nhóm là YMC Entertainment giải thích: “Các thành viên Wanna One đã lên kế hoạch đứng trong khu vực được chỉ định, chụp ảnh và chào đón người hâm mộ cũng như phóng viên đã chờ đợi họ. Thế nhưng, thật không may là nhóm đã phải quay lại vì một vài fan quá khích”.

Chiều 25.8, Wanna One sẽ trình diễn trong chương trình Music Bank lần đầu tiên kể từ khi ra mắt với hai ca khúc Energetic Burn it up.

Wanna One là nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 11 thành viên được thành lập vào tháng 6.2017 bởi công ty CJ E&M thông qua chương trình thực tế Produce 101 mùa 2 của kênh truyền hình Mnet. Chương trình đang được phát sóng trên kênh VTC5-tvBlue vào 20 giờ 30 phút chủ nhật hằng tuần. Nhóm vừa chính thức ra mắt vào ngày 7.8.2017 với mini-album 1X1=1 (To Be One) và sự kiện Wanna One Premier Show-Con. Dự kiến, Wanna One sẽ hoạt động đến tháng 12.2018.

Đặc biệt, nhiều thông tin được chia sẻ trong cộng đồng fan Kpop cho biết Wanna One sẽ tham gia đêm diễn hoành tráng mang tên Super Korea Festival 2017 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 18.11 tới cùng các giọng ca nổi tiếng như SNSD, Shinee, Lee Hyori, NCT… Được biết, chương trình do Bộ Văn hóa Thông tin Hàn Quốc và Đài truyền hình Hàn Quốc phối hợp tổ chức sẽ đi qua nhiều quốc gia mà Việt Nam chính là điểm dừng chân đầu tiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.