Nhóm nhạc V.Music trở lại với phiên bản mới

24/07/2016 09:55 GMT+7

(iHay) Sau 2 năm vắng bóng, tối 23.7, nhóm nhạc V.Music New chính thức công bố hình ảnh những thành viên mới.

(iHay) Sau 2 năm vắng bóng, tối 23.7, nhóm nhạc V.Music New chính thức công bố hình ảnh những thành viên mới.

Trần Mạnh Tiến (giữa), tác giả bài hát ca khúc Áo dài Việt Nam cùng Nhóm V.musicNew trong buổi ra mắt khán giả MV đầu tay.Trần Mạnh Tiến (giữa), tác giả bài hát ca khúc Áo dài Việt Nam cùng Nhóm V.Music New trong buổi ra mắt khán giả MV đầu tay
Đây cũng là một ngày đặc biệt, đúng vào dịp sinh nhật của Hồ Anh - trưởng nhóm, đồng thời cũng là cựu thành viên của V.Music. Và đó còn là một tin vui cho những ai yêu thích nhóm nhạc đình đám một thời dưới sự dìu dắt của Hồ Ngọc Hà.
Từng làm mưa làm gió ở thời hoàng kim của làng nhạc Việt thế nhưng đầu năm 2014, nhóm nhạc V.Music bất ngờ nói lời chia tay người hâm mộ để mỗi “mảnh ghép” theo đuổi con đường riêng của mình.
Các thành viên sau khi tan rã đã chọn cho mình ngả rẽ riêng trong sự nghiệp solo nên không thể tiếp tục đồng hành cùng V.Music New trong lần trở lại này. Tuy nhiên, họ đã dành thời gian quý báu đến chúc mừng sự trở lại của nhóm. Ca sĩ Hồ Anh - thành viên cũ giữ vai trò trưởng nhóm và tiếp tục công bố thêm ba gương mặt mới toanh cho đội hình V.Music phiên bản 2016: Đạt Quảng, Tâm Phạm và Đăng Quang.
Các thành viên trong Nhóm V.Music New giao lưu với khán giả tại chương trình
Ca sĩ Hồ Anh chia sẻ: “Trước thị hiếu chuộng solo của khán giả Việt, việc duy trì nhóm nhạc tồn tại là rất khó khăn. Tuy nhiên, với sự pha trộn thế mạnh, cá tính âm nhạc của từng thành viên và xu hướng âm nhạc hiện đại nhóm mong sẽ thổi vào làng giải trí Việt một làn gió mới, khi mà showbiz Việt đang khan hiếm những nhóm nhạc, đặc biệt là những nhóm nam như hiện nay”.
Theo ca sĩ Hồ Anh, V.Music New vẫn tiếp tục phát triển con đường âm nhạc mà các đàn anh đi trước để lại nhưng thêm vào đó tư duy âm nhạc, phong cách cũng như hình ảnh mới phù hợp với nền âm nhạc ngày càng phát triển.
Cũng trong dịp này, nhóm ra mắt khán giả MV đầu tay, ca khúc Áo dài Việt Nam. Đây là sản phẩm âm nhạc do Trần Mạnh Tiến sáng tác và cũng là quản lý của nhóm. MV với những cảnh quay tuyệt đẹp, mang tính nghệ thuật cao với những góc máy chân thực của đạo diễn hình ảnh Phú Sofia, được thực hiện ở Biên Hòa, Hội An, Huế.
Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc đặt câu hỏi giao lưu với các thành viên trong nhóm 
Giai điệu ca khúc mang âm hưởng dân ca nhẹ nhàng, sâu lắng, dễ đi vào lòng người. Nếu như V.Music đã từng thành công với ca khúc Xinh tươi Việt Nam thì Áo dài Việt Nam tiếp tục nói về tình yêu những giá trị truyền thống của dân tộc, đọng lại trong lòng người nghe bằng những ca từ giàu cảm xúc: “Đơn sơ hai mảnh tuyệt vời. Thân sau vạt trước nên lời nước non. Áo dài khúc hát vàng son. Dịu dàng tha thướt cho người ngẩn ngơ...”.
“Là người Việt Nam, chắc hẳn ai cũng luôn tự hào về truyền thống dân tộc mình. Hình ảnh chiếc áo dài là một điển hình sinh động và cụ thể cho minh chứng ấy! Tôi không phải là nhạc sĩ chuyên nghiệp nhưng bằng tình cảm chân thành và những ấn tượng mạnh mẽ đã giúp tôi sáng tác ra tác phẩm Áo dài Việt Nam như một lời ngợi ca, một niềm tự hào dân tộc của tôi cũng như những người con đất Việt...”, tác giả Trần Mạnh Tiến, chia sẻ. 
PGS-TS Huỳnh Văn Sơn đóng góp ý kiến cho nhóm
Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc cùng các thành viên trong nhóm V.Music New tại buổi ra mắt
Nhóm tặng hoa, tri ân những người đã giúp đỡ, đóng góp cho sự trở lại của mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.