Nhóm nhảy 218 mang nón lá, áo bà ba gây sốt 'Asia’s Got Talent'

21/10/2017 08:56 GMT+7

Trong tập phát sóng của chương trình Asia’s Got Talent, tiết mục của nhóm nhảy đèn led 218 đến từ Việt Nam đã khiến khán giả toàn châu Á phải trầm trồ khen ngợi.

Trên nền nhạc của ca khúc Trống cơm, sự kết hợp của những động tác nhảy điêu luyện, hiệu ứng đèn led độc đáo cùng trang phục ấn tượng đã mang đến một tiết mục trình diễn đặc sắc về phần nghe lẫn phần nhìn. Màn thể hiện xuất sắc của đại diện đến từ Việt Nam đã thuyết phục được ba vị giám khảo khó tính để giành lấy cơ hội bước tiếp vào vòng trong.
Chia sẻ về tiết mục này, nữ giám khảo Aggun cho biết cô rất thích yếu tố bất ngờ trong phần biểu diễn và mong nhóm có thể phát huy ở những phần thi sau. Jay Park chia sẻ anh thích cách mà nhóm đưa văn hóa Việt vào phần trình diễn, đặc biệt là nón lá và hình ảnh chèo thuyền trên sông. Đồng quan điểm với Jay Park, David Foster cho rằng 218 đã mang một chút ''gia vị'' Việt Nam đến theo phong cách hiện đại năm 2017.
Với sự thể hiện xuất sắc ngay trong vòng loại, nhóm nhảy 218 không chỉ mang hình ảnh con người Việt Nam đến gần bạn bè quốc tế mà còn khẳng định được rằng họ là một đối thủ nặng ký cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Được biết trước khi tham gia Asia’s Got Talent, 218 từng là thí sinh của Vietnam’s Got Talent 2016 và dừng chân ở top 3 chung cuộc.
Asia’s Got Talent là chương trình nhượng quyền từ phiên bản Got Talent (Anh), nhằm tìm kiếm ca sĩ, vũ công, ảo thuật gia, diễn viên hài kịch và những tài năng nổi bật ở nhiều lĩnh vực biểu diễn, thuộc mọi lứa tuổi. Ở mùa giải năm nay, chương trình được ghi hình tại Singapore với dàn giám khảo chính gồm: nhà sản xuất âm nhạc David Foster, ca sĩ Rock Anggun và ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Jay Park.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.