Nhóm nhảy của Quang Đăng 'gây sốt' tại 'Asia’s Got Talent 2019'

Thành Long
Thành Long
01/03/2019 15:20 GMT+7

LifeDance là đại diện thứ hai của Việt Nam tại Tìm kiếm tài năng châu Á 2019 (Asia’s Got Talent) . Trong phần thi mở màn, nhóm giành được lời khen từ phía giám khảo và khán giả.

Sau cặp đôi nhí Gia Như - Anh Đức, sự xuất hiện của LifeDance Team do Quang Đăng là nhóm trưởng tại Asia’s Got Talent 2019 thu hút khán giả. Trên sân khấu của chương trình, nhóm gây ấn tượng với áo bà ba đen, khăn rằn và nón lá. Quang Đăng giới thiệu LifeDance Team là một nhóm nhảy hiện đại đến từ Việt Nam. Nam vũ công không giấu được niềm hạnh phúc khi thực hiện được lời hứa mang các thành viên đến với một cuộc thi tầm quốc tế.
Nhóm nhảy của Quang Đăng diện áo bà ba, nón lá đến với cuộc thi Ảnh: Chụp màn hình
Quang Đăng khẳng định nhóm sẽ nỗ lực hết mình tại cuộc thi Ảnh: Chụp màn hình
Bước vào phần thi của mình, nhóm nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía giám khảo bởi những động tác nhảy đều, dứt khoát trên nền nhạc kết hợp giữa dân gian và hiện đại. Bên cạnh đó, những màn tung hứng trên không trung được xem là điểm nhấn của tiết mục này. Giám khảo Jay Park dành những lời có cánh cho màn trình diễn của nhóm. Tuy nhiên, anh góp ý thêm về việc di chuyển đội hình, mong nhóm khắc phục được để có thể tỏa sáng trong những vòng thi tiếp theo.
Màn trình diễn của nhóm nhận được lời khen từ phía giám khảo Ảnh: Chụp màn hình
Giám khảo David Foster dành lời khen tặng cho người đã tạo nên âm nhạc tuyệt vời và khẳng định nhóm đã làm rất tốt tại vòng thi. Trong khi đó, Aggun đánh giá: “Các bạn đã biết cách kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại từ đầu đến cuối bài nhảy. Tôi rất yêu thích tiết mục này”. Nhóm nhảy đến từ Việt Nam nhận được ba sự đồng ý để bước tiếp vào vòng trong.
Liên lạc với Quang Đăng, nam vũ công bày tỏ niềm hạnh phúc khi tiết mục của nhóm tại sân chơi quốc tế được khán giả đón nhận. Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, bạn trai Thái Trinh cho biết từ lâu anh đã nuôi ý định để nhóm thử sức tại một cuộc thi quốc tế. Khi thấy đơn đăng ký dự thi của Asia’s Got Talent, Quang Đăng quyết định tham gia.
"Tất nhiên khi tham gia một cuộc thi ai cũng muốn có được thành tích cao nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi được có cơ hội trải nghiệm ở một cuộc thi tầm cỡ và được giới thiệu về một nhóm nhảy Việt đến bạn bè quốc tế. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình tại cuộc thi”, Quang Đăng cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.