Nhóm nhảy Việt lọt vào bán kết 'Asia's Got Talent'

25/11/2017 12:08 GMT+7

Sau nhiều tuần chờ đợi, khán giả Việt đã có thể reo mừng khi nhóm nhảy 218 Dance Crew là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào bán kết chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia's Got Talent .

Ở vòng loại, 218 Dance Crew đã khiến cả ba giám khảo phải đồng thanh nói "yes" với tiết mục nhảy đèn LED trên nền nhạc Trống cơm khắc họa những nét đặc trưng của Việt Nam như nón lá, người lái đò, câu hò trên sông… Trong đêm bán kết (đã phát sóng trên kênh AXN hôm 23.11 và sẽ phát lại trên HTV3 - DreamsTV vào tối 25.11), nhóm nhảy này lại tiếp tục chinh phục ban giám khảo và khán giả toàn châu Á bằng vũ điệu đèn LED sôi động, lần lượt tái hiện những biểu tượng Việt Nam như quạt giấy, nón lá, rồng, hoa sen…
Hình ảnh nón lá, bông sen được tái hiện trong tiết mục của 218 Dance Crew ở đêm bán kết
Tiết mục độc đáo và giàu yếu tố văn hóa dân tộc đã khiến cả trường quay đứng lên vỗ tay và nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Jay Park nhận xét: “Các bạn biết không, khi biết các bạn sẽ trình diễn bài nhảy cùng đèn LED, tôi đã có một chút lo lắng vì sẽ không có nhiều chất liệu để sáng tạo nhưng các bạn thực sự đã làm được. Các bạn đã tận dụng các đạo cụ quạt, ván trượt... Tôi rất thích đoạn giữa với hình ảnh con rồng. Xuất sắc! Làm tốt lắm".
Giám khảo Anggun nhấn mạnh: "Đây là sự gặp gỡ Đông - Tây. Các bạn đã mang đến những yếu tố văn hóa của đất nước mình và các chi tiết chấm phá đây đó được kết hợp trong một tổng thể rất hiện đại. Tôi thích màn trình diễn này".
Nguyễn Chấn Tín, trưởng nhóm của 218 Dance Crew chia sẻ: "Chúng tôi muốn giới thiệu Việt Nam ra thế giới đồng thời muốn gửi đến thông điệp rằng chúng tôi có thể không giỏi nhất nhưng chúng tôi tự hào vì đã chăm chỉ, cần cù và cố gắng vươn lên".
Trưởng nhóm cũng cho biết một trong những điều tiếc nuối trong tiết mục này là dù rất muốn tiếp tục nhảy trên nền nhạc dân gian Việt Nam nhưng nhóm buộc phải sử dụng nhạc của ban tổ chức cung cấp vì nhạc đã chọn không xin được tác quyền. Các đạo cụ cũng được nhóm mang từ Việt Nam sang rồi ráp lại. Với những tín hiệu khả quan, nhóm hi vọng sẽ tiếp tục vào sâu tại chương trình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.