Nhóm sao Hàn 'đổ bộ' Việt Nam học nấu ăn

13/03/2016 15:47 GMT+7

Trưa 13.3, hai thành viên Hyo Min và Bo Ram của nhóm T-ara đã có buổi học làm và thưởng thức các món ăn Việt. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi lịch trình của nhóm nhạc đình đám này tại Việt Nam.

Trưa 13.3, hai thành viên Hyo Min và Bo Ram của nhóm T-ara đã có buổi học làm và thưởng thức các món ăn Việt. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi lịch trình của nhóm nhạc đình đám này tại Việt Nam.

Hai thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc học nấu món ăn Việt - Ảnh: Chụp lại màn hình
Khoảng 11 giờ, Hyo Min và Bo Ram đã đến một nhà hàng Việt trên đường Trần Quốc Toản (Q.3, TP.HCM) để cùng trải nghiệm cách thực hiện món ăn Việt. Trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam, hai nữ ca sĩ khiến fan thích thú khi liên tục có những biểu cảm đáng yêu bắt chước con gái Việt.
Tại nhà hàng, hai thành viên của nhóm nhạc xứ Hàn được học làm món nem cuốn và món gỏi của người miền Nam. Với những nét nghịch ngợm đáng yêu các giọng ca Sexy love tạo ra các sản phẩm "có một không hai" đầy ấn tượng.
Sau khi học và thưởng thức các món ăn, Hyo Min và Bo Ram đều nhận xét món ăn của người Việt rất ngon và đặc biệt là được làm từ các nguyên liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Hai nữ ca sĩ còn cho biết sẽ về Hàn Quốc và thực hiện các món ăn này cho người thân, bạn bè cùng thưởng thức.
Nét đáng yêu của nữ ca sĩ khi thưởng thức món ăn Việt - Ảnh: Chụp lại màn hình
Ở phía ngoài nhà hàng, tuy các fan không được vào nhưng vẫn luôn theo dõi thần tượng của mình qua truyền hình được trực tiếp trên mạng. Nhiều fan đã đi theo thần tượng từ khách sạn đến nhà hàng chỉ để tặng gói... bim bim (snack) cho các cô gái xứ kim chi vì biết thần tượng yêu thích món ăn này.
Được biết ngày 22.3 tới thành viên Bo Ram của nhóm sẽ tròn 30 tuổi. Tuy nhiên nhóm T-ara chỉ ở Việt Nam đến ngày 15.3, chính vì vậy fan đã đứng kín cổng để đợi hát chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ. Ngay sau khi nhận được món quà bất ngờ, Bo Ram đã liên tục cúi chào cảm ơn.
Chiều 14.3, nhóm nhạc nữ T-ara sẽ có buổi gặp gỡ với fan trước khi về nước.
Nét duyên dáng của hai người đẹp xứ Hàn khi diện áo dài - Ảnh: Phan Giang
Hai nữ ca sĩ Hàn Quốc cho biết rất thích món ăn Việt Nam - Ảnh: Phan Giang
Nhiều fan đã đi theo thần tượng từ khách sạn đến nhà hàng - Ảnh: Phan Giang
Từ bên ngoài nhà hàng, các fan theo dõi "nhất cử nhất động" của thần tượng qua truyền hình trực tiếp - Ảnh: Phan Giang
Fan hát chúc mừng sinh nhật Bo Ram - Ảnh: Phan Giang
Sau khi nhận được món quà bất ngờ hai nữ ca sĩ đã liên tục vẫy tay và cúi chào cảm ơn fan - Ảnh: Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.