Như Hải Yến đầu tư làm MV 'Tiếng ru hồn Việt'

01/10/2017 15:18 GMT+7

MV Tiếng ru hồn Việt vừa được ca sĩ Như Hải Yến trình làng với những thước phim tuyệt đẹp tại Huyền Không Sơn Thượng, một ngôi chùa nổi tiếng, một thắng cảnh của cố đô Huế.

Tiếng ru hồn Việt là sản phẩm đầu tay đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của Như Hải Yến. Đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Nam Khai, phổ thơ Phan Quỳnh Như viết về quê hương, con người Việt Nam trong đó bối cảnh chủ yếu được quay tại thành phố Huế thơ mộng, trữ tình.
“Tôi không nghĩ mình lại có được phút thăng hoa với nhạc phẩm mang âm hưởng ca trù. Bởi trước đây tôi chỉ chuyên hát dòng nhạc quê hương trữ tình, chứ mang âm hưởng ca trù miền Bắc là tôi chưa từng thử qua. Ca trù khó lắm!”, Như Hải Yến chia sẻ về sản phẩm lần này.
MV được đầu tư hình ảnh rất lung linh
Để ra được MV đầu tay trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Như Hải Yến cùng ê-kíp đã dành nhiều thời gian, tâm huyết, tuy nhiên vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong suốt quá trình quay. “Ba giờ sáng mọi người phải leo lên đỉnh núi với địa hình cheo leo hiểm trở, lên đến nơi thì trời chuyển mưa, mây dày đặc không quay được như kế hoạch. Khó khăn hơn nữa là trong ê-kíp có một bạn bị xỉu khi di chuyển đã làm chậm tiến độ ghi hình. Phần thì thời tiết, phần thì con người... lúc đó tôi cảm thấy rất hoang mang và lo lắng không biết có tiếp tục quay được hay không”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Tuy nhiên với nỗ lực và sự động viên lẫn nhau, cả ê-kíp đã hoàn thành sản phẩm để kịp ra mắt cuối tháng 9. Nói về những dự định trong tương lai, Như Hải Yến cho hay cô đang gấp rút hoàn thành việc tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành biểu diễn thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM với mong muốn vừa là một giáo viên vừa là một ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.