Những ảnh 'tự sướng' nóng nhất của Kim Kardashian

06/05/2015 10:16 GMT+7

(iHay) Trong cuốn sách ảnh Selfish , Kim Kardashian chia sẻ ảnh tự sướng riêng tư nhất: từ ảnh chụp khỏa thân gửi cho Kanye, ảnh khoe đường cong với bikini và ảnh gia đình.

(iHay) Trong cuốn sách ảnh Selfish, Kim Kardashian chia sẻ ảnh tự sướng riêng tư nhất: từ ảnh chụp khỏa thân gửi cho Kanye, ảnh khoe đường cong với bikini và ảnh gia đình.

Những ảnh 'tự sướng' nóng nhất của Kim Kardashian - ảnh 1Bức ảnh tự sướng được chọn làm ảnh bìa cho cuốn sách ảnh Selfish của Kim Kardashian
Cuốn sách 400 trang gồm những bức ảnh 'tự sướng' của Kim Kardashian trong gần thập niên qua sẽ sớm hút hàng bởi độ nóng của cái tên Kim 'siêu vòng 3'.
Daily Mail đưa tin ngôi sao truyền hình thực tế đã giới thiệu Selfish tại Barnes & Noble, New York City (Mỹ) ngày 5.5. Mặc dù là tín đồ của ‘selfie’ nhưng cô lại cấm các khách mời, các fan chụp ảnh tự sướng trong khuôn khổ buổi giới thiệu.
Bìa sách ‘tấn công’ mắt người nhìn với hình Kim giơ hai tay giữ máy ảnh chụp chân dung, khoe gần trọn đôi gò bồng đảo đầy đặn, quyến rũ. Các trang sau là liên tiếp ảnh do chính Kim chụp với phong cách thường thấy của bà mẹ 34 tuổi này: gợi cảm, tự tin với cơ thể và không ngại phô diễn cá tính.
Những ảnh 'tự sướng' nóng nhất của Kim Kardashian - ảnh 2Kim Kardashian chia sẻ ảnh tự chụp trong suốt gần một thập niên qua trong cuốn sách ảnh của mình
Những ảnh 'tự sướng' nóng nhất của Kim Kardashian - ảnh 3Ảnh tự sướng trong Sefish bao gồm cả những bức hình cô gửi riêng cho Kanye West
Chia sẻ trên Harper’s Bazaar, vợ rapper Kanye West nói: “Tôi bắt đầu chụp ảnh mấy năm rồi, khoảng từ năm 2006 và tôi giữ lại chúng. Tất cả đều được sắp xếp lưu trữ trong máy tính. Lúc ấy, chúng ta không gọi chúng là ảnh tự sướng”. Kim Kardashian thành thật khi đó, cô chỉ đơn giản là lưu giữ kỷ niệm. Ý tưởng cho ra sách ảnh sau này mới xuất hiện.
Ban đầu, ê-kip chỉ định phân chia ra các mục như ảnh tự sướng với bạn bè, ảnh tự sướng với các chị em, ảnh tự sướng sexy nhưng sau đó sách ý nghĩa hơn khi sắp xếp chúng theo dấu mốc thời gian.
Trước khi bận rộn ký tặng sách, ngày 4.5, Kim Kardashian sóng đôi bên chồng đến buổi dạ tiệc thời trang lớn nhất năm Met Gala 2015. Kim Kardashian chọn diện bộ váy xuyên thấu trắng, ôm sát người và trở thành một trong những ngôi sao nổi bật nhất thảm đỏ Met Ball 2015.
Và mặc dù ban tổ chức ‘Oscar thời trang’ đã ra quy định cấm các khách mời chụp ảnh tự sướng trong quá trình diễn ra dạ tiệc thì Kim Kardashian vẫn không bỏ qua thú vui của mình và vô tư đăng tải ảnh tự sướng lên mạng xã hội.
Cùng ngắm những bức ảnh tự sướng của Kim Kardashian trong cuốn sách và ảnh đăng trên mạng xã hội cá nhân khi cô tham dự Met Gala 2015.
Những ảnh 'tự sướng' nóng nhất của Kim Kardashian - ảnh 4Selfish gồm cả những bức ảnh đời thường...
Những ảnh 'tự sướng' nóng nhất của Kim Kardashian - ảnh 5... những bức ảnh sexy...
Những ảnh 'tự sướng' nóng nhất của Kim Kardashian - ảnh 6... và ảnh chụp đánh dấu các sự kiện trong gần 10 năm qua của Kim Kardashian
Những ảnh 'tự sướng' nóng nhất của Kim Kardashian - ảnh 7Kim Kardashian và ca sĩ Cher tại Met Gala 2015
Những ảnh 'tự sướng' nóng nhất của Kim Kardashian - ảnh 8Kim và Lady Gaga tại Met Gala 2015
Những ảnh 'tự sướng' nóng nhất của Kim Kardashian - ảnh 9Kim và Jennifer Lopez 

Tạ Ban
Ảnh: Twitter/Instagram

>> Rihanna 'cướp' thảm đỏ Met Gala
>> Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn chuẩn bị đọ sắc 'khốc liệt' trong Met Gala
>> Sao Hollywood ủng hộ cha dượng Kim Kardashian 'chuyển giới'
>> Kanye West và Kim Kardashian giàu nứt vách vẫn ngồi máy bay hạng phổ thông
>> Kim Kardashian hét toáng khi phóng viên giẫm váy trên thảm đỏ
>> Kanye West, Bradley Cooper cùng lọt danh sách Time 100

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.