Những bản nhạc buồn ra mắt trên NhacCuaTui

30/10/2019 17:33 GMT+7

Khi trẻ, người ta hay viết nhạc buồn. Những ca khúc buồn ra mắt trên NhacCuaTui trong tháng 10 đều là của những người rất trẻ.

Diệp Hoàng Anh, 21 tuổi, vừa giới thiệu hai ca khúc là Sao khóc kìa em và Ngay cả trong giấc mơ anh cũng từ chối tôi. Diệp Hoàng Anh đang là sinh viên ngành truyền thông nhưng gắn bó với âm nhạc, ban đầu chỉ là viết giai điệu cho các bài hát rap, sau đó tự mình sáng tác các bài hát riêng hoàn chỉnh. Diệp Hoàng Anh tham gia viết nhạc phim, từng ra mắt vài ca khúc trên các mạng xã hội.
“Vì tơ duyên dệt do ông trời/ Đừng chào nhau chỉ thêm phí lời/ Khi tình tan anh còn đang say giấc” (Sao khóc kìa em). “Mình chào nhau/ Rồi anh vội cuối mắt theo con chữ trên tay/ Ấy thôi đừng có mơ mà làm chi/ Khi cả trong giấc mơ anh cũng từ chối tôi” (Ngay cả trong giấc mơ anh cũng từ chối tôi). Cả hai ca khúc đều là nỗi buồn lãng mạn của một cô gái vừa thầm thương trộm nhớ một người nhưng đã biết mình không có nhiều hy vọng.
Trong khi đó, Lặng nhìn em rời xa của Ty An Bảo có ca từ buồn bã hơn nhưng giai điệu khá nhộn nhịp - “Đành vậy thôi anh cũng/ Chưa một lần từng buồn như vậy/ Bắt đầu khi là lúc kết thúc/ Mà anh muốn quên đi hết quá khứ này”.
Ty An Bảo là chàng sinh viên Nhạc Viện chỉ mới 18 tuổi. Ty An Bảo biết chơi piano, sáng tác ca khúc và là người sáng lập studio âm nhạc K Studio.
Lặng nhìn em rời xa nghe tại đây
• Sao khóc kìa em nghe tại đây
• Ngay cả trong giấc mơ anh cũng từ chối tôi nghe tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.