Những bóng hồng hoàn hảo của Tom Cruise trên màn ảnh

30/10/2016 20:33 GMT+7

Nam diễn viên hành động hàng đầu thế giới đã có cơ hội hợp tác với nhiều mỹ nhân nổi tiếng Hollywood, trong đó phải kể đến như Renee Zellweger, Cobie Smulders, Cameron Diaz và Nicole Kidman.

Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,7m, thấp hơn nhiều so với ngoại hình của các nam diễn viên nổi tiếng khác nhưng với lợi thế khuôn mặt điển trai, kỹ năng diễn xuất hoàn hảo, Tom Cruise luôn được xếp vào hàng ngũ những sao hạng A của thế giới.
Công việc diễn xuất không chỉ mang mang lại cho anh danh tiếng, tiền bạc mà còn đem tới cơ hội được làm việc chung với những bóng hồng xinh đẹp và cá tính nhất Hollywood. Trong số đó, có người đã hẹn hò cùng Tom như Penelope Cruz hay trở thành bạn đời một thuở của anh như Nicole Kidman.
1. Cobie Smulders - Jack Reacher: Never go back (2016)
Mỹ nữ quyến rũ nhất của Marvel là người đẹp mới nhất có cơ hội sánh vai cùng Tom Cruise trên màn ảnh rộng trong phần hai của sê ri hành động Jack Reacher. Người đẹp vào vai Susan Turner, một nhân vật cấp cao trong quân đội Mỹ bị những thế lực xấu vu oan tội gián điệp. Do đó, anh chàng cựu binh Jack Reacher (Tom Cruise) phải vào cuộc để làm sáng tỏ vụ việc.
Nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim truyền hình ăn khách How I Met Your Mother, gần đây Cobie Smulders còn được nhiều khán giả biết đến qua vai Maria Hill trong loạt phim siêu anh hùng Avengers. Lột xác trở thành một thiếu tá quân đội, Cobie không những vẫn giữ được vẻ xinh đẹp vốn có mà còn toát lên thần thái cá tính của một “đả nữ” chính hiệu với những cảnh quay cận màn đánh đấm tay đôi. Cô được nhận xét không hề kém cạnh khi diễn xuất bên Tom Cruise, một bậc thầy của phim hành động.
2. Rebecca Ferguson - Mission: Impossible-Rogue Nation (2015)
Những bóng hồng hoàn hảo của Tom Cruise trên màn ảnh 1
Vẻ đẹp khó cưỡng của Rebecca Ferguson Ảnh: Reuters
Có cơ hội xuất hiện với Tom Cruise trong phần 5 của sê ri ăn khách Mission: Impossible-Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn), mỹ nhân gốc Thụy Điển Rebecca Ferguson trở thành cái tên đáng chú ý trong làng điện ảnh vào cuối năm 2015.
Cô vào vai Ilsa Faust, một điệp viên của cơ quan tình báo Anh và hết lòng giúp đỡ Ethan Hunt (Tom Cruise) trong cuộc chiến chống lại tổ chức Syndicate. Với vẻ đẹp đậm chất châu Âu, Rebecca được khen ngợi bởi ngoại hình quyến rũ và diễn trong vai nhân vật có nội tâm khá phức tạp.
Nhiều thông tin cho biết Rebecca Ferguson đang lên kế hoạch trở lại với Nhiệm vụ bất khả thi 6 dự kiến ra mắt vào hè năm 2017.
3. Cameron Diaz - Vanilla Sky (2001) và Knight and Day (2010)
Những bóng hồng hoàn hảo của Tom Cruise trên màn ảnh 2
Cameron Diaz và Tom Cruise trong Knight and Day Ảnh: Cắt từ clip
“Thiên thần” Cameron Diaz là một trong số ít nữ diễn viên có cơ hội đóng chung với Tom Cruise trong nhiều phim. Trong Vanilla Sky (2001), Cameron Diaz vào vai Julie Gianni, tình nhân của công tử giàu có David Aames (Tom Cruise thủ vai). Lúc tình yêu đang mặn nồng thì David trúng tiếng sét ái tình với người khác và bỏ cô lại để chạy theo tình nhân.
Ngược lại trong Knight and Day (2010), chàng điệp viên Tom Cruise lại bị chính cô nàng sexy Cameron Diaz mê hoặc và rơi vào lưới tình. Theo phong cách hành động hài hước cùng với sự hòa hợp trong diễn xuất với Cameron, đây là bộ phim giúp Tom Cruise thoát khỏi hình tượng nghiêm túc được mặc định bấy lâu nay trong sê ri Nhiệm vụ bất khả thi.
Bên cạnh đó, Cameron Diaz cũng là một trong số nhiều người tình tin đồn của Tom Cruise. Có một thời kỳ, cô được xem là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới cuộc ly hôn của Tom Cruise và vợ là Katie Holmes năm 2011. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phản bác thông tin này.
4. Penelope Cruz - Vanilla Sky (2001)
Những bóng hồng hoàn hảo của Tom Cruise trên màn ảnh 3
Cử chỉ không thể ngọt ngào hơn mà nam diễn viên dành cho Penelope Cruz Ảnh: Reuters
Penelope Cruz chính là nữ diễn viên vào vai nhân vật khiến Tom Cruise ruồng rẫy Cameron Diaz trong Vanilla Sky năm nào. Cô cũng là người đẹp đã sở hữu luôn trái tim của tài tử đa tình này ngoài đời thực sau khi cả hai có cơ hội đóng phim chung.
Chỉ vài tháng sau khi ly dị vợ - minh tinh nước Úc Nicole Kidman năm 2001, Tom Cruise liền hẹn hò với Penelope Cruz. Mối quan hệ của cặp đôi kéo dài 3 năm và kết thúc vào năm 2004.
5. Thandie Newton - Mission: Impossible II (2000)
Những bóng hồng hoàn hảo của Tom Cruise trên màn ảnh 4
Thandie Newton xinh đẹp mặn mà Ảnh: Reuters
Khán giả lần đầu biết đến Thandie trong phần 2 của sê ri Nhiệm vụ bất khả thi với vai diễn Nyah, một siêu trộm chuyên nghiệp và một thành viên mới trong đội của Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai). Cô được cho là có tố chất để trở thành một diễn viên hành động hàng đầu với khả năng bắn súng, đua xe và một vẻ đẹp sắc sảo khó người đẹp “liễu yếu đào tơ” nào bì được.
Hiện Thandie Newton đang nhận được sự chú ý khi vào vai cô gái điếm người máy trong phim truyền hình Westworld của đài HBO.
6. Renee Zellweger - Jerry Maguire (1996)
Những bóng hồng hoàn hảo của Tom Cruise trên màn ảnh 5
Renee Zellweger bắt cặp với Tom Cruise trong bộ phim được đề cử giải Oscar Jerry Maguire Ảnh: Cắt từ clip
Jerry Maguire (1996) là bộ phim hài - tình cảm hiếm hoi của Tom Cruise nhưng lại là tác phẩm mang lại thành công đặc biệt cho anh. Bộ phim đã vẽ nên một câu chuyện tình lãng mạn của Maguire (Tom Cruise) một người làm trong lĩnh vực thể thao và bà mẹ đơn thân một mình nuôi con (do Renee Zellweger thủ diễn). Bộ phim đạt 5 đề cử Oscar, trong đó có hạng mục Phim xuất sắc nhất và là bước đệm hoàn hảo cho Renee bắt duyên với vai diễn để đời của cô trong Bridget Jones's Diary (Nhật ký tiểu thư Jones).
7. Demi Moore - A Few Good Men (1992)
Những bóng hồng hoàn hảo của Tom Cruise trên màn ảnh 6
Demi Moore vào thời hoàng kim nhất của nghiệp diễn Ảnh: Cắt từ clip
Sự kết hợp của hai cái tên đình đám Tom Cruise và Demi Moore đã đưa A Few Good Men vào danh sách những bộ phim được chờ đón nhất lúc bấy giờ. Demi Moore đã thể hiện tài năng của mình khi hóa thân vào vai luật sư kiêm nhà điều tra hải quân Joanne Galloway. Lối diễn sắc sảo khiến nữ diễn viên không bị lu mờ giữa những bạn diễn nam tên tuổi.
8. Nicole Kidman - Days of Thunder (1990), Far and Away (1992) và Eyes Wide Shut (1999)
Những bóng hồng hoàn hảo của Tom Cruise trên màn ảnh 7
Nicole Kidman và Tom Cruise thời kỳ mặn nồng Ảnh: Reuters
Days of Thunder chính là nơi se duyên cho một trong những câu chuyện tình đẹp nhất Hollywood của Tom Cruise và Nicole Kidman. Sau khi đóng cặp với người đẹp nước Úc trong bộ phim lấy đề tài thể thao này, nam diễn viên đã hạ quyết tâm phải lấy được nữ diễn viên xinh đẹp về làm vợ.
Sau đó, cặp đôi tiếp tục xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh rộng trong hai bộ phim nữa là Far and Away (1992) và Eyes Wide Shut (1999) trước khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập niên vào năm 2001.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.