Những bóng hồng mang tiếng là ‘thợ đào mỏ’ tại Hollywood

18/08/2016 11:20 GMT+7

Với những gì nhận được sau các vụ ly hôn nổi tiếng, những ngôi sao nữ này phải khiến nhiều người nể phục bởi tài năng “bòn rút” từ các đức lang quân của mình.

Amber Heard
Amber Heard đệ đơn ly hôn với Johnny Depp vào ngày 23.5 vừa qua vì “những bất hòa không thể hòa giải”. Sau đó không lâu, cô quyết định kiện Johnny Depp tội bạo hành gia đình với những bằng chứng hình ảnh thâm tím mặt mày. Theo những diễn biến mới nhất thì Johnny Depp đã phải chi cho Amber Heard 7 triệu USD để cô rút đơn kiện.
Ngoài khoản tiền trên, vì cả hai trước khi kết hôn đã không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên có thể ngôi sao của Cướp biển vùng Caribbean sẽ phải chi từ 20-30 triệu USD số tiền mà anh kiếm được trong 15 tháng chung sống. Được biết, thu nhập của Amber Heard trong năm vừa qua vào khoảng 300.000 USD, chưa bằng số lẻ khoản tiền mà Johnny kiếm được nên không có gì ngạc nhiên khi nữ diễn viên 30 tuổi còn đòi hỏi một mức trợ cấp khoảng 50.000 USD hằng tháng sau khi ly hôn, yêu cầu quyền nuôi hai chú chó, chiếc xe đắt tiền và căn biệt thự đang ở tại Los Angeles, Mỹ.
Demi Moore
Demi Moore và Bruce Willis thời còn mặn nồng
Demi Moore và chồng trẻ hơn cô 16 tuổi Ashton Kutcher

Hai đời chồng, hai lần ly hôn, nữ diễn viên Demi Moore đã “bỏ túi” cho mình một khoản tiền kha khá khi các đức lang quân này đều là một trong những “cỗ máy kiếm tiền “ bậc nhất Hollywood.
Năm 2000, cặp đôi quyền lực nhất nhì thời điểm đó là ngôi sao hành động Bruce Willis và nữ diễn viên Demi Moore đã bất ngờ tuyên bố ly dị sau 11 năm sống chung và có với nhau 3 mặt con. Để có được tờ giấy ly hôn, Bruce Willis đã chấp nhận chia cho vợ 90 triệu USD để hoàn tất thủ tục. Cặp sao giờ đây vẫn duy trì tình bạn. Dù đã diễn ra cách đây hơn 15 năm nhưng đây vẫn nằm trong top những vụ ly hôn đắt đỏ nhất thế giới.
Sau Bruce Willis, năm 2011 Demi Moore lại tiếp tục có một vụ ly dị lùm xùm tiếp theo với nam diễn viên trẻ hơn cô tận 16 tuổi Ashton Kutcher. Cặp đôi đi đến quyết định “đường ai nấy đi” vì những scandal ngoại tình sau 6 năm kết hôn. Thủ tục ly dị của cặp đôi này thậm chí đã kéo dài tới tận hai năm vì những rắc rối tài chính. Lúc bấy giờ, Demi Moore bị đồn thổi là cố tình kéo dài thủ tục để mong nhận được nhiều tiền hơn từ vụ ly dị như những gì mà cô đã làm được với cuộc hôn nhân trước. Sau một khoảng thời gian đàm phán giữa luật sư hai bên, Ashton Kutcher đã phải chi cho vợ cũ một số tiền không nhỏ để đổi lấy tự do.
Linda Hamilton
Linda Hamilton và James Cameron
Linda Hamilton là nữ diễn viên thủ vai Sarah Connor trong bộ phim nổi tiếng Kẻ hủy diệt của đạo diễn James Cameron. Cô là bạn gái lâu năm và trở thành vợ thứ tư của chính vị đạo diễn nổi tiếng này trước khi ông thực hiện siêu phẩm Titanic không lâu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài trong vòng 2 năm (từ năm 1997-1999) và nhà làm phim này đã “mất trắng” số tiền 50 triệu USD vào tay vợ cũ như hợp đồng ly hôn mà Linda yêu cầu. Đó cũng chính là phân nửa số tiền mà James Cameron kiếm được từ bộ phim đưa tên tuổi Leonardo DiCaprio lên hàng sao hạng A.
Heather Mills
Heather Mills và Paul McCartney
Cựu người mẫu, ngôi sao truyền hình Heather Mills và Paul McCartney, thành viên nhóm nhạc huyền thoại The Beatles kết hôn năm 2002. Hai người có con gái chung sinh năm 2003 là Beatrice Milly McCartney. Thời gian đầu, cuộc hôn nhân McCartney - Mills rất thắm thiết nhưng mối quan hệ ngày càng trở nên tồi tệ và đến tháng 5.2006, họ tuyên bố ly thân và sau đó nộp đơn ly dị.
Lúc bấy giờ, truyền thông theo dõi rất sát sao vụ ly hôn của cặp sao nổi tiếng này. Sau một thời gian tranh chấp kéo dài với những tình tiết gay cấn, hai người hoàn tất thủ tục sau khi nam ca sĩ “ngậm bồ hòn làm ngọt” đồng ý chi 37 triệu USD cho Heather. Trước đó, cô đã mạnh dạn đòi hỏi số tiền ly hôn lên tới hơn 200 triệu USD. Tuy không đạt được thỏa thuận như mong muốn, ngôi sao truyền hình thực tế này đã có được 3 căn hộ tại New York (Mỹ), Paris (Pháp) và East Sussex (Anh) và một số tiền trợ cấp hằng tháng khổng lồ để nuôi con tới khi cô bé được 18 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.