Những cặp đôi chia tay rồi quay lại cưới

24/02/2015 12:30 GMT+7

(iHay) Trước khi tổ chức đám cưới hoành tráng khiến công chúng ngưỡng mộ, nhiều cặp sao đã gặp trục trặc và nói lời chia tay.

(iHay) Trước khi tổ chức đám cưới hoành tráng khiến công chúng ngưỡng mộ, nhiều cặp sao đã gặp trục trặc và nói lời chia tay.

>> Những cặp sao làm fan ngã ngửa khi kết hôn bất ngờ
>> Cặp sao 'Alice in Wonderland' chia tay sau 13 năm mặn nồng
>> Những cặp sao 'đường ai nấy đi' trong năm 2014

Nhận ra không thể sống thiếu nhau, họ quay lại và quyết định gắn kết suốt đời.

1. Justin Timberlake và Jessica Biel

 Những cặp sao chia tay rồi quay lại cưới 1

Justin và Jessica bắt đầu hẹn hò vào năm 2007. Cả hai chia tay vào năm 2011 nhưng vẫn là bạn bè và giữ liên lạc với nhau. Justin đã nói với Vanity Fair trong thời gian họ chia tay rằng: “Jessica là người quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi. 30 năm qua trong tim tôi, cô ấy là người đặc biệt nhất”. Vài tháng sau, họ quay trở lại và kết hôn vào tháng 10.2012. Hiện cặp đôi đang chờ đón con đầu lòng.

2. Adam Levine và Behati Prinsloo

 Adam Levine và Behati Prinsloo - Những cặp sao chia tay rồi quay lại cưới 1

Thủ lĩnh nhóm Maroon 5 từng chia tay người mẫu nội y của hãng Victoria's Secret hồi năm 2013 sau một năm hẹn hò và chuyển sang yêu người mẫu Nina Agdal. Tuy nhiên sau khi họ đi nghỉ ở Mexico với nhau, Adam thông báo chia tay với Nina qua tin nhắn. Nam ca sĩ One more night hẳn không thể quên được hình bóng Behati và ngay khi hai người quay lại với nhau, Adam nhanh chóng kết hôn để trói chặt trái tim người đẹp.

3. Kristin Cavallari và Jay Cutler

 Kristin Cavallari và Jay Cutler- Những cặp sao chia tay rồi quay lại cưới 1

Kristin Cavallari và anh chàng vận động viên bóng bầu dục điển trai Jay Cutler bắt đầu hẹn hò vào năm 2010 nhưng chia tay tháng 7.2011. Chỉ vài tháng sau, Kristin viết trên Twitter rằng cả hai đã trở lại. Cặp đôi kết hôn vào tháng 6.2013 và hiện có hai con trai, Camden và Jax.

4. Megan Fox và Brian Austin Green

 Megan Fox và Brian Austin Green - Những cặp sao chia tay rồi quay lại cưới 1

Mỹ nhân Transformers và nam diễn viên Brian bắt đầu hẹn hò vào năm 2004 khi cô 18 tuổi và Brian đã 30. Họ đã đính hôn vào năm 2006 nhưng xảy ra bất hòa và chia tay năm 2009. Sau khi hàn gắn, Megan và Brian kết hôn vào tháng 6.2010. Cặp đôi cũng có hai con trai, Noah và Bodhi.

5. Nick Lachey và Vanessa

 Nick Lachey và Vanessa - Những cặp sao chia tay rồi quay lại cưới 1

Nick và Vanessa bắt đầu hẹn hò vào năm 2006 sau khi cô đóng vai chính trong MV What's Left of Me của Nick. Họ đã chia tay một thời gian ngắn vào năm 2009 nhưng không tìm được người thay thế đối phương nên quay lại tổ chức đám cưới vào tháng 7.2011. Cặp đôi có hai con, Camden và Brooklyn.

6. Hoàng tử William và Kate Middleton

 Hoàng tử William và Kate Middleton - Những cặp sao chia tay rồi quay lại cưới 1

Bốn năm trước khi kết hôn, vợ chồng Hoàng gia Anh quyết định chia tay vào tháng 4.2007. Cung điện Clarence House từ chối tiết lộ về nguyên nhân kết thúc mối quan hệ vào thời điểm đó: "Chúng tôi không bình luận về cuộc sống riêng tư của Hoàng tử William". Họ hàn gắn vào năm 2010 - và như chúng ta đã biết, cặp đôi đã kết hôn trong đám cưới sang trọng bậc nhất thế giới rồi chào đón hoàng nhi Prince George vào tháng 7.2013. Nữ công tước xứ Cambridge hiện đang mang thai em bé thứ hai cho hoàng gia.

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP

>> Cặp sao 'Triệu phú khu ổ chuột' chia tay sau 6 năm hẹn hò
>> Những đám cưới 'đắt' nhất thế giới của các cặp sao
>> Những cặp sao Hàn chia tay làm fan nuối tiếc
>> Những cặp sao lần đầu đón Valentine cùng nhau
>> Những cặp sao đình đám 'chia tay vẫn là bạn
>> Cặp sao nào kiếm nhiều tiền nhất trong 12 tháng qua?
>> Những cặp sao Hàn 'phim giả tình thật 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.