Những cặp đôi ‘hết tình còn việc’

14/02/2016 09:03 GMT+7

(iHay) Dù từng có những cuộc chia tay đình đám khiến dư luận quan tâm, các cặp đôi vẫn sẵn sàng kết hợp cùng nhau vì công việc.

(iHay) Dù từng có những cuộc chia tay đình đám khiến dư luận quan tâm, các cặp đôi vẫn sẵn sàng kết hợp cùng nhau vì công việc.

Dương Cẩm Lynh - Minh Luân
Những cặp đôi ‘hết tình còn việc’ - ảnh 1
Từng là cặp đôi diễn viên ăn ý trên màn ảnh nhỏ và là cặp tình nhân xứng đôi vừa lứa, sự chia tay của Dương Cẩm Lynh và Minh Luân làm người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Cả hai hẹn hò chung từ khi tham gia phim Pha lê không dễ vỡ. Người đẹp từng về quê bạn trai Minh Luân để tham gia công tác từ thiện. Tuy nhiên, cặp đôi bất ngờ chia tay trước khi đám cưới diễn ra chỉ 1 tháng làm người hâm mộ ngỡ ngàng.
Những tưởng đổ vỡ ở phút 89 sẽ khó hàn gắn mối quan hệ nhưng mới đây, cả hai cùng được mời tham gia bộ phim Oan trái nghĩa tình. “Dù có chút ngại ngùng ban đầu, anh Minh Luân luôn động viên để tôi vượt qua quá khứ và hoàn thành tốt vai diễn”, nữ diễn viên chia sẻ. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường và hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc.
Hải Băng - Tiến Dũng
Những cặp đôi ‘hết tình còn việc’ - ảnh 2
Chuyện tình của cặp đôi Hải Băng và Tiến Dũng từng làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Quen nhau 2 năm, cặp đôi đột ngột nói lời chia tay. Nguyên nhân của cuộc đổ vỡ được cho là sự xuất hiện của người thứ ba. Tại thời điểm đó, cả hai liên tục có những chia sẻ qua lại trên báo chí càng khiến câu chuyện thêm ồn ào, thậm chí Hải Băng từng cho biết cô không muốn gặp lại Tiến Dũng.
Tuy nhiên, cặp trai tài gái sắc bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong nhiều bộ ảnh và hàng loạt dự án âm nhạc. Tiến Dũng xuất hiện trong MV ca nhạc Cứ ngỡ là mơ của Hải Băng với vai trò diễn viên. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng không kém cạnh khi chấp nhận đóng cùng với Tiến Dũng trong Mất anh em có buồn. Hai sản phẩm âm nhạc nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng khi đạt kỷ lục triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 2 tháng ra mắt.
Được biết, Hải Băng vừa gia nhập công ty giải trí của Lê Hoàng - trưởng thành viên nhóm The Men cách đây không lâu. Cô từng chia sẻ rằng mình chỉ muốn toàn tâm toàn ý vào công việc và sẽ không để tình cảm trong quá khứ xen lẫn vào cả hai.
Lê Phương - Quý Bình
Những cặp đôi ‘hết tình còn việc’ - ảnh 3
Lê Phương, Quý Bình là hai diễn viên được khán giả yêu thích trong các bộ phim truyền hình. Sau khi cuộc hôn nhân 3 năm giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tan vỡ vào giữa năm 2015, người đẹp phim Khúc tương tư gây bất ngờ khi công bố bạn trai mới là nam diễn viên điển trai Quý Bình.
Mới đây, cặp đôi lại khiến khán giả choáng khi hé lộ thông tin đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định hợp tác với nhau vì công việc và giữ mối quan hệ bình thường, cũng như tiếp tục ủng hộ nhau trên con đường hoạt động nghệ thuật.
Trấn Thành - Mai Hồ
Những cặp đôi ‘hết tình còn việc’ - ảnh 4
MC Trấn Thành - Mai Hồ là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Mai Hồ là em họ của diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền. Cô có niềm đam mê nghệ thuật, tham gia loạt phim truyền hình như Đời như tiệc hay sitcom Những cô nàng rắc rối, tham gia loạt gameshow... Sau 2 năm yêu nhau, cả hai bất ngờ “đường ai nấy đi” làm không ít khán giả tiếc nuối.
Mới đây, Trấn Thành - Mai Hồ tái hợp trong gameshow Đàn ông phải thế. Ở trên trường quay cũng như hậu trường, Mai Hồ cũng không ngần ngại dành cho nam MC những cử chỉ thân thiết. Trong một thử thách của chương trình, cặp đôi đã ôm nhau hôn thắm thiết. Chia sẻ cảm xúc về nụ hôn, Mai Hồ cho biết: “Lúc đó, tôi cảm giác nụ hôn với anh Thành như nụ hôn đến từ một người thân. Mọi người chắc hẳn cũng biết tôi và anh Thành chia tay đã gần 2 năm. Mối quan hệ giữa tôi với anh Thành sau khi đường ai nấy đi thậm chí còn tốt hơn trước - ở mức độ có thể xem nhau là người thân. Tôi nghĩ hiếm có ai làm được điều này. Tôi và anh Thành là những người đồng tư tưởng, khá cởi mở. Cả hai đủ tốt để xem đối phương như người thân”.
Hồ Ngọc Hà - Đức Trí 
Những cặp đôi ‘hết tình còn việc’ - ảnh 5
Mối tình của Hồ Ngọc Hà và Đức Trí kéo dài 3 năm. Thời đó, tuy ngoại hình 'khập khiễng' nhưng Hà Hồ và vị nhạc sĩ Đêm nghe tiếng mưa rất hợp nhau, cả trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Lý do người đẹp đưa ra giải thích cho chuyện chia tay Đức Trí là anh không bao giờ đặt tình yêu lên trước nhất, bao giờ cũng ưu tiên cho công việc.
Mặc dù không còn yêu nhưng cặp đôi này vẫn thường xuyên kết hợp trong âm nhạc. Gần đây nhất, “nữ hoàng giải trí” bắt tay hợp tác với tình cũ trong dự án âm nhạc kỷ niệm 10 năm tham gia vào sự nghiệp ca hát mang tên Mối tình xưa. Trong dự án này, nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Cả hai còn khẳng định sẽ hết lòng hỗ trợ nhau nếu đối phương cần sự hợp tác trong công việc.
Thanh Lam - Quốc Trung
Những cặp đôi ‘hết tình còn việc’ - ảnh 6
Hơn 10 năm chung sống cùng nhau, con người muốn sống tự do và hết mình với âm nhạc của Thanh Lam đã không thể níu giữ được người đàn ông có tính cách mạnh mẽ, sắt đá như Quốc Trung. Họ chia tay khi đã có với nhau hai mặt con, song cuộc tan vỡ này lại rất nhẹ nhàng và không gây ra quá nhiều ồn ào. Kết thúc một mối tình đẹp không quá dài những đủ để hạnh phúc, Thanh Lam và Quốc Trung vẫn coi nhau như những người bạn và dành cho nhau những lời “có cánh” trước truyền thông, báo giới.
Không chỉ vậy, cả hai còn hỗ trợ nhau thực hiện nhiều dự án nghệ thuật và các hoạt động mang tính chất cộng đồng và xã hội như liveshow Cầm tay mùa hè, Giọng hát Việt... Đặc biệt hơn, Thanh Lam còn thân thiết với vợ mới của Quốc Trung khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: T.L/FBNV






Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.