Những chuyện tình đẹp như mơ của sao châu Á 2015

28/12/2015 19:00 GMT+7

Bên cạnh những đám cưới lãng mạn như cổ tích của loạt sao đình đám, làng giải trí châu Á còn chứng kiến nhiều cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm trong năm 2015.

Bên cạnh những đám cưới lãng mạn như cổ tích của loạt sao đình đám, làng giải trí châu Á còn chứng kiến nhiều cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm trong năm 2015.

Đám cưới cổ tích của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng
Những chuyện tình đẹp như mơ của sao châu Á 2015 1Đám cưới lãng mạn của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng tại Úc - Ảnh chụp màn hình trang cá nhân nhân vật
“Ông hoàng nhạc pop châu Á” Châu Kiệt Luân và người mẫu trẻ Côn Lăng đã cùng nhau viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình bốn năm của mình bằng ba đám cưới lãng mạn và sa hoa trong đầu năm 2015.
Đám cưới đầu tiên mang phong cách hoàng gia châu Âu được tổ chức trong một nhà thờ cổ kính ở Anh vào ngày 17.1 với kinh phí lên đến 23 triệu đài tệ (hơn 15 tỉ đồng). Xuất hiện trong bộ váy cưới lộng lẫy, Côn Lăng được ví như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Không ít người hâm mộ đã dành lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi “trai tài gái sắc”.
Châu Kiệt Luân - Côn Lăng tiếp tục tổ chức thêm hai đám cưới cũng không kém phần sa hoa tại Đài Loan và Úc vào tháng 2 và tháng 3. Cặp đôi cũng đã chào đón con gái đầu lòng Hathaway vào tháng 7 vừa qua.
“Đám cưới thế kỷ” của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy
Những chuyện tình đẹp như mơ của sao châu Á 2015 2 “Đám cưới thế kỷ” của cặp đôi nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy - Ảnh chụp màn hình trang cá nhân nhân vật
“Đám cưới thế kỷ” của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã diễn ra tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải vào ngày 8.10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn trong làng giải trí châu Á.
Trang Sina cho biết đã có 5,92 tỉ người theo dõi đám cưới của “cặp đôi vàng” màn ảnh Hoa ngữ. Đây được xem là đám cưới hoành tráng và thu hút truyền thông nhất từ trước đến nay của nghệ sĩ châu Á.
Không chỉ sở hữu danh sách khách mời “khủng” cùng dàn siêu xe rước dâu hoành tráng, buổi lễ còn gây chú ý khi điều động hơn 200 nhân viên bảo vệ để duy trì công tác an ninh. Ngoài ra, bộ lễ phục “tiền tỉ” và 3 chiếc nhẫn cưới kim cương của cô dâu, chú rể cũng đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Phần lớn đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen cho đám cưới đẹp như cổ tích của cặp đôi.
“Cặp đôi được tìm kiếm nhiều nhất năm 2015” Phạm Băng Băng - Lý Thần
Những chuyện tình đẹp như mơ của sao châu Á 2015 3Phạm Băng Băng xác nhận chuyện tình với Lý Thần trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình trang cá nhân nhân vật
Ngay khi vừa xác nhận mối quan hệ trên trang cá nhân vào ngày 29.5, Phạm Băng Băng - Lý Thần đã lập tức trở thành cặp đôi nóng nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Những thông tin liên quan đến “cặp đôi quyền lực” này nhanh chóng phủ khắp các trang báo và là chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội.
Khi Lý Thần bị tình cũ Trương Hinh Dư tố “bắt cá hai tay”, chuyện tình của hai người đã phải đối mặt với không ít sóng gió. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn đồng hành và động viên nhau trước những áp lực dư luận. Đồng thời, cặp đôi cũng không ngại thường xuyên bày tỏ tình cảm với nhau trên trang cá nhân. Điều này đã khiến cho nhiều người hâm mộ tỏ ra phấn khích và trông đợi vào một đám cưới hoành tráng của họ trong tương lai.
Cặp đôi Hoa - Hàn Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun
Những chuyện tình đẹp như mơ của sao châu Á 2015 4Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi bén duyên khi cùng hợp tác trong Tình yêu thứ ba - Ảnh chụp từ clip
Bén duyên khi cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Tình yêu thứ ba, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun chính thức xác nhận mối quan hệ vào chiều 5.8. Thông tin hẹn hò của cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ và nhanh chóng trở thành cặp đôi Hoa - Hàn được yêu thích nhất làng giải trí châu Á.
Bên cạnh việc thường xuyên đi về giữa Hàn và Trung để hẹn hò, cả hai còn hay dành cử chỉ tình cảm cho nhau ngay trên sóng truyền hình. Nam tài tử xứ kim chi cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn kết hôn cùng “thần tiên tỷ tỷ” để sớm được làm cha.
“Cặp đôi cổ trang” Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu
Những chuyện tình đẹp như mơ của sao châu Á 2015 5Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu trong Tân Thần điêu đại hiệp - Ảnh chụp từ clip
Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu chính thức công khai chuyện tình cảm vào ngày 27.8 sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò tại khách sạn. Cả hai bén duyên khi cùng hợp tác trong bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp của biên kịch Vu Chính. Tuy vấp phải không ít lời chê bai trên màn ảnh do tạo hình nhân vật không phù hợp nhưng cặp đôi lại rất được yêu thích ngoài đời thực. Nhiều người cũng đã tỏ ra ngưỡng mộ trước cách thể hiện tình cảm ngọt ngào của cặp đôi trên trang cá nhân của mình.
Cuối tháng 10 vừa qua, “Dương Quá” Trần Hiểu đã có màn cầu hôn lãng mạn với nàng “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy tại Paris, Pháp và nhận được sự đồng ý của cô. Khi được hỏi về thời gian tổ chức lễ cưới, hai người đều trả lời hiện tại vẫn còn quá sớm đồng thời cho biết không thích đám cưới quá ồn ào mà chỉ cần một hôn lễ riêng tư, đơn giản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.