‘Những cô gái và găng tơ’ tạo sự thú vị với câu chuyện hài hước

15/03/2018 08:00 GMT+7

Ba cô nàng của Girls 2: Những cô gái và găng tơ đã có chuyến đi đáng nhớ trong hành trình tuổi trẻ của mình.

Chuyến đi đáng nhớ đến Việt Nam
Girls 2: Những cô gái và găng tơ là một bộ phim với dạng “hành trình ký” và sự thay đổi của các nhân vật trong câu chuyện sau chuyến đi nhớ đời - một mô tuýt phim khá quen thuộc với nhiều khán giả. Thế nhưng, mỗi chuyến đi là một cảm xúc khác nhau.
Hi Vấn (Trần Y Hàm) chuẩn bị kết hôn và quyết định rủ nhóm bạn thân gồm: Gia Lâm (Trương Quân Ninh), Kimmy (Tiết Khải Kì) và Tinh Tinh - em chồng sắp cưới của Hi Vấn thực hiện chuyến du lịch độc thân sang Việt Nam. Và trong chuyến đi này, mọi rắc rối bắt đầu nảy sinh với các người đẹp.
Đến một vùng đất mới, có sự đón tiếp nồng hậu của đại gia khét tiếng Bảo Sơn (Trần Bảo Sơn) những cô gái thành thị đã ngay lập tức bị cuốn hút. Câu chuyện trở nên căng thẳng hơn khi Gia Lâm và Kimmy lại không ưa nhau. Chừng đó “xúc tác” thôi cũng đủ để những rắc rối xuất hiện từ chính sự nhỏ nhen, đố kỵ và rất ư… trẻ con. Nhưng cuộc sống mà, không có những rắc rối sẽ chẳng thể có những suôn sẻ.
“Girls 2: Những cô gái và găng tơ” đề cao tình bạn sau khi cùng nhau vượt qua những khó khăn
Girls 2: Những cô gái và găng tơ đề cao tình bạn sau khi cùng nhau vượt qua những khó khăn
Girls 2: Những cô gái và găng tơ đã gói ghém được tất cả những điều đó trong 10 ngày tại Việt Nam của các cô gái để tất cả những cung bậc hỉ nộ ái ố đều được bày tỏ và quan trọng hơn, sau chuyến đi này, họ nhận ra được tình bạn, sự trải nghiệm đáng nhớ là thứ cần phải gìn giữ và trân trọng.
Xem để cười và yêu Việt Nam hơn
Girls 2: Những cô gái và găng tơ không hẳn là một bộ phim xuất sắc với tính thông điệp nhân văn, nhưng đây là một phim hài đúng nghĩa. Mọi tình huống, tình tiết, tính cách của một số nhân vật trong phim đều được cường điệu hóa nhưng đến cuối, tất cả những yếu tố đó lại hướng tới một mục đích duy nhất: mang tiếng cười lại cho khán giả.
Vai diễn của Mike Tyson mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả
Vai diễn của Mike Tyson mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả
Bỏ qua tâm lý xem một bộ phim nghiêm túc, Girls 2: Những cô gái và găng tơ cũng mang đến những sự “trái ngược” thú vị. Một Mike Tyson “ngôn tình” hết mức, một Trần Bảo Sơn “playboy” nhưng hết mực chung tình để nhìn đâu cũng thấy dáng hình người vợ cũ, một Elly Trần sexy nhưng cũng rất “máu lạnh” - tất cả hòa quyện với nhau, lần lượt xuất hiện và lần lượt cùng nhau giải quyết các rắc rối trong sự hài hước đến tột cùng.
Điều nữa đáng chú ý ở Girls 2: Những cô gái và găng tơ đó chính là hình ảnh của Việt Nam mà cụ thể là TP.HCM hiện lên thật khác lạ. Bên cạnh những khung hình về danh thắng của thành phố này thì những hình ảnh khác cũng hiện lên không kém phần hấp dẫn.
Quán xá vỉa hè với các món ăn quen thuộc được miêu tả khá chi tiết cũng là một điều cần cảm ơn đoàn làm phim.
Phan Thiết với những bãi biển trải dài đẹp “mộng mị” cũng được chọn làm bối cảnh cho những rắc rối của bộ ba xinh tươi của phim. Miền Tây sông nước với cầu khỉ, với những chiếc thuyền gỗ bán trái cây cùng những cô gái trong trang phục đặc trưng như áo dài, áo bà ba cũng hiện lên thật đẹp.
Dàn diễn viên đình đám châu Á hào hứng mặc áo dài và diễn xuất trên chợ nước nổi của Việt Nam
Dàn diễn viên đình đám châu Á hào hứng mặc áo dài và diễn xuất trên chợ nước nổi của Việt Nam
Chỉ có điện ảnh và những thước phim quay chỉn chu, đặt trong những tình huống chuyện cụ thể mới có đủ sức để làm công tác du lịch một cách nhuần nhuyễn và đầy hấp dẫn đến vậy.
Về khía cạnh này, du lịch Việt Nam có lẽ nên cảm ơn Girls 2: Những cô gái và Găng tơ vì đã sử dụng Việt Nam làm bối cảnh chính để giới thiệu gần như toàn diện về đất nước con người ra bạn bè quốc tế khi bộ phim được đồng loạt khởi chiếu: Mỹ, Canada, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore cùng hàng loạt các quốc gia châu Á khác.
Girls 2 - Những cô gái và găng tơ với sự tham gia của: Trần Bảo Sơn, Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Mike Tyson, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần... Với 95% bối cảnh được dàn dựng, thực hiện ở nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ sẽ chính thức ra rạp toàn quốc từ ngày 16.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.