Những gương mặt sáng giá được truyền thông chú ý tại Miss Universe 2016

24/01/2017 23:11 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã diễn ra được nửa chặng đường với nhiều hoạt động sôi nổi. Nhiều người đẹp sáng giá được truyền thông chú ý bởi nhan sắc rạng rỡ, quá trình chuẩn bị chỉn chu và được các fan theo sát.

Caris Tiivel (Úc)
Caris Tiivel gây ấn tượng với nhiều người nhờ đôi má lúm đồng tiền duyên dáng như siêu mẫu người đồng hương - Miranda Kerr. Không những thế, ở cô còn toát lên vẻ quyến rũ, sexy khó cưỡng. Caris năm nay 24 tuổi và làm nghề người mẫu trước khi đăng quang Hoa hậu Úc.
Siera Bearchell (Canada)
Siera Bearchell là cựu sinh viên ngành luật, hiện là một doanh nhân, một golf thủ khá giỏi. Cô cũng là một nhiếp ảnh gia được yêu thích. Người đẹp sinh năm 1993 đã đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại Miss Supranational 2015 diễn ra ở Ba Lan.
Andrea Tovar (Colombia)

Trải qua nhiều phần thi, Andrea Tovar đã đánh bại nhiều đối thủ ''nặng ký'' khác để giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Colombia 2015. Cô chính là người đẹp da màu thứ hai đăng quang danh hiệu này. Số đo 3 vòng của cô là 86 - 68 - 97. Andrea sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng rất khỏe mạnh, hấp dẫn.
Raissa Santana (Brazil)
Raissa Santana đã chiến thắng tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Brazil, năm nay cô 22 tuổi và đến từ bang Parana. Người đẹp cao 1,77 m, sở hữu hình thể khỏe khoắn, đang theo học marketing và tham gia hoạt động người mẫu. Trong suốt lịch sử 61 năm của cuộc thi Hoa hậu Brazil, cô là phụ nữ da màu thứ hai đoạt ngôi vị cao nhất, người đầu tiên là Deise Nunes vào năm 1986.
Kristal Silva (Mexico)
Kristal Silva năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1,79 m. Năm 2013, cô từng đại diện Mexico tham dự cuộc thi Miss Earth và lọt vào Top 8. Kristal Silva có thể hình nóng bỏng, phù hợp tiêu chí của Miss Universe. Theo các chuyên gia sắc đẹp, cô được đánh giá cao vì có gương mặt ấn tượng.
Chalita Suansane (Thái Lan)
Chalita "Namtan" Suansane đã giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Universe Thailand 2016 diễn ra tại Bangkok cuối tháng 7 năm ngoái. Người đẹp 21 tuổi đã giành được một triệu baht tiền mặt (khoảng 700 triệu đồng) và trở thành đại diện quốc gia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 1.2017 tại Philippines. Cô gây ấn tượng với việc mang theo tới 17 valy có cân nặng tổng cộng lên đến 300 kg để chuẩn bị cho Miss Universe năm nay.
Carolina Rodriguez (Costa Rica)
Người mẫu sinh năm 1989 đã trở thành hình ảnh sắc đẹp mới cho Costa Rica và đại diện đất nước này đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Mặc dù gặp bất lợi về mặt tuổi tác nhưng Carolina được đánh giá là có vẻ đẹp mặn mà, nóng bỏng.
Đặng Thị Lệ Hằng (Việt Nam)
Đặng Thị Lệ Hằng quê ở Đà Nẵng, với chiều cao 1,73 m có số đo ba vòng là 81 - 62 - 89. Trước khi được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Lệ Hằng từng đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, quán quân Elite Model Look 2014, Top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Cô gái đến từ Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đạt thành tích cao tại Miss Universe năm nay với vẻ đẹp cuốn hút và ngọt ngào đầy nữ tính, đặc biệt là với sự chuẩn bị hơn 1 năm qua.
Mariam Habach (Venezuela)
Được mệnh danh là đất nước của những hoa hậu, đại diện Venezuela Mariam Habach sở hữu nhan sắc được giới chuyên gia đánh giá là triệu người mê. Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu thân hình hoàn hảo cùng những bước đi catwalk điêu luyện đặc trưng của những người đẹp Trung Mỹ. Đến với Miss Universe 2016, đại diện của Venezuela chỉ mới 20 tuổi và đang theo học chuyên ngành nha khoa.
Iris Mittenaere (Pháp)
Iris Mittenaere đăng quang Hoa hậu Pháp vào tháng 12.2015. Cô sinh năm 1993 với chiều cao 1,72 m, gương mặt xinh đẹp và làn da rám nắng. Trước đó, Iris suýt chút nữa đã không thể tham gia Miss Universe 2016 do một tai nạn bất ngờ xảy ra khi tham dự Tour De France. Thật may mắn, người đẹp đến từ nước Pháp đã kịp bình phục và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Miss Universe năm nay.
Maria Medina (Philippines)

Người đẹp 25 tuổi Maria Medina từng làm người mẫu nên sở hữu thân hình bốc lửa cùng biểu cảm ấn tượng. Cô tốt nghiệp trường thiết kế nội thất tại Philippines, hoạt động với vai trò người mẫu chuyên nghiệp nhiều năm liền. Sở hữu chiều cao 1,72 m, nặng 56,5 kg, Maria Medina có thế mạnh ở cuộc chơi diễn ra trên sân nhà và lượng fan hùng hậu.
Hoa hậu Hoàn vũ 2016 (Miss Universe 2016) là cuộc thi sắc đẹp thường niên thuộc hàng lớn nhất thế giới. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 30.1 tới đây đánh dấu lần tổ chức thứ 65 của cuộc thi. Trước đó vào năm 2015, Pia Wurtzbach - Hoa hậu Philippines đã giành chiến thắng sau phần trao nhầm vương miện do lỗi của người dẫn chương trình nổi tiếng Steve Harvey.
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 7 giờ ngày 30.1 (tức mùng 3 Tết âm lịch) trên VTV6 và VTV6 HD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.