Những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise trên phim trường ‘The Mummy’

07/04/2016 12:06 GMT+7

Siêu phẩm nằm trong dự án các tác phẩm được làm lại của Universal - The Mummy đã chính thức khởi động tại thành phố Oxford, Anh và những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise cùng bạn diễn đã được hé lộ, theo Coming Soon.

Siêu phẩm nằm trong dự án các tác phẩm được làm lại của Universal - The Mummy đã chính thức khởi động tại thành phố Oxford, Anh và những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise cùng bạn diễn đã được hé lộ, theo Coming Soon.

Hai ngôi sao đang thực hiện một cảnh quay - Ảnh: Chụp màn hình Coming SoonHai ngôi sao đang thực hiện một cảnh quay - Ảnh: Chụp màn hình Coming Soon
Ngôi sao của Điệp vụ bất khả thi ăn mặc trang phục tối màu cùng với áo sơ mi dài tay để quay một cảnh đêm cho phim mới. Cạnh đó là bạn diễn của anh, nữ diễn viên xinh đẹp người Anh Annabelle Wallis. Vì thời tiết khá lạnh nên ngay khi kết thúc các cảnh quay, hai ngôi sao đều nhanh chóng khoác áo ấm để giữ ấm cơ thể. Mặc dù phải làm việc trong thời tiết khắc nghiệt vào ban đêm nhưng cả hai trông vẫn vô cùng hào hứng và hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise trên phim trường ‘The Mummy’ 2Vì thời tiết khá lạnh nên ngay khi kết thúc các cảnh quay, Tom Cruise và Annabelle Wallis nhanh chóng mặc áo ấm - Ảnh: Coming Soon
Trong dự án The Mummy (Xác ướp Ai Cập) lần này, Tom Cruise vào vai Tyler Colt, một người lính thuộc lực lượng đặc biệt và Annabelle Wallis đóng vai một nhà khảo cổ học. Phim lấy bối cảnh thời hiện đại khi Tyler Colt được giao nhiệm vụ truy tìm một nhóm khủng bố đang ẩn nấp trong một căn hầm tại một sa mạc ở Iraq. Sau khi phát hiện những tên khủng bố là kẻ cướp mộ và đã bị giết chết, Tyler và những cộng sự đã liên tiếp đối mặt với nhiều điều kỳ lạ, quái đản xảy bên trong ngôi mộ và chạm trán với một xác ướp cổ xưa.
Đặc biệt, nữ diễn viên Sofia Boutella của Mật vụ Kingsman đã được chọn vào vai phản diện chính, một xác ướp nữ. Đây là lần đầu tiên trong sê ri này có một xác ướp phiên bản nữ.
Những hình ảnh đầu tiên của Tom Cruise trên phim trường ‘The Mummy’ 3 Ngay khi Điệp vụ bất khả thi 5 ra mắt không lâu, Tom Cruise đã nhanh chóng nhận lời thực hiện The Mummy - Ảnh: Reuters
Trước đó, trong phần đầu tiên của The Mummy vào năm 1932, Boris Karloff là người đảm nhiệm vai xác ướp. Phần tiếp theo vào năm 1940, vai phản diện này được giao cho Tom Tyler. Sau đó, The Mummy (1999) và The Mummy Returns (2001) của đạo diễn Stephen Sommers do Arnold Vosloo đóng vai nhân vật phản diện chính. Và mới đây nhất trong The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor (2008), ngôi sao võ thuật Trung Quốc Lý Liên Kiệt vào vai xác ướp một hoàng đế.
The Mummy là một phần của dự án làm lại những phim quái vật mang tên Monsters Universe do hãng Universal phụ trách, bắt đầu với ma cà rồng Dracula Untold năm 2014. Phim được dự kiến phát hành tại Mỹ vào giữa năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.