Những hình ảnh hậu trường đầu tiên của ‘Spider Man: Homecoming’

01/07/2016 15:34 GMT+7

Tom Holland, nam diễn viên trẻ tuổi vào vai Người nhện của nhà Marvel đã tự mình thực hiện những cảnh quay mạo hiểm khi đu người thoăn thoắt trên các ống xi măng được xếp trên xe tải, theo Just Jared.

Được biết các cảnh quay đầu tiên của bộ phim được thực hiện tại thành phố Atlanta, bang Georgia (Mỹ) vào giữa tuần vừa rồi. Vốn có tài nhào lộn từ bé nên trong một cảnh quay, nam diễn viên Tom Holland đã tự mình thực hiện những pha hành động mạo hiểm mà không cần tới sự hỗ trợ của các diễn viên đóng thế.
Anh diện trang phục đặc trưng của Người nhện, chạy theo một chiếc xe tải đang chở ống xi măng, nhảy lên xe rồi thoăn thoắt trèo lên thành ống. Ở phân đoạn hành động mạo hiểm này, nhà sản xuất sử dụng dây cáp để nam diễn viên có thể bay lên, đồng thời các chuyên gia cũng cố định chặt ống xi măng bằng một hệ thống dây bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn.
Khi lên phim, những đoạn dây này sẽ biến mất sau khi được xử lý bằng kỹ xảo vi tính và mang lại cho người xem những thước phim hoành tráng về Người nhện có thể “nhả tơ” và thoắt ẩn thoắt hiện khắp nơi.
Và thoăn thoắt leo lên thành ống xi măng
Dù tỏ ra khá mệt vì thời tiết nắng gắt và bộ trang phục bó sát nóng bức nhưng Tom Holland đã thực hiện hoàn hảo những cảnh quay đầu tiên một cách chuyên nghiệp.
Dự án Spider Man: Homecoming sẽ là sự tái xuất của ngôi sao 20 tuổi với vai Người nhện sau khi có màn ra mắt ấn tượng với Captain America: Civil War vào tháng 4 vừa qua. Sau Andrew Garfield và Tobey Maguire, Tom Holland là diễn viên thứ 3 và cũng là diễn viên trẻ tuổi nhất vào vai siêu anh hùng kinh điển này.
Không giống như vai diễn của các đàn anh đi trước, Người nhện của Tom Holland sẽ là một cậu bé học sinh mang trong mình siêu năng lực to lớn. Cậu vừa phải đối phó với những trăn trở của tuổi dậy thì, vừa phải lo lắng nghĩ về chuyện tiêu diệt những thế lực đen tối để giải cứu thế giới.
Dù khá mệt nhưng Tom Holland đã hoàn thành những cảnh quay đầu tiên rất xuất sắc
Phim do đạo diễn Jon Watts thực hiện. Đây là phiên bản đánh dấu sự hợp tác giữa Marvel Studios và hãng phim Sony kể từ khi Marvel được phép khai thác hình tượng Người nhện trên màn ảnh rộng. Spider Man: Homecoming dự kiến ra rạp vào ngày 7.7.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.