Những hình ảnh nóng bỏng từ Victoria’s Secret Fashion Show 2016

01/12/2016 12:33 GMT+7

Lại thêm một năm nữa, giới mộ điệu trên toàn thế giới lại đổ đồn vào sàn diễn các bộ sưu tập nội y lớn nhất năm của nhà mốt Victoria’s Secret với màn trình diễn của các chân dài đình đám nhất thế giới.

Sau bao ngày trông ngóng, chờ đợi Victoria's Secret Fashion Show 2016, đêm trình diễn nội y đình đám nhất năm đã chính thức diễn ra tại Grand Palais, thủ đô Paris của Pháp vào tối 30.11 (giờ địa phương). Đây là lần đầu tiên Victoria’s Secret Fashion Show (VSFS) đặt chân tới nước Pháp hoa lệ.
VSFS năm nay quỵ tụ dàn người đẹp hùng hậu bao gồm những “thiên thần” chính thức của Victoria’s Secret như Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Josephine Skriver và rất nhiều cái tên nổi trội trong làng mốt hiện nay như Gigi Hadid, Kendall Jenner, Irina Shayk.
Tại kỳ VSFS năm nay, người đẹp mang vinh dự trình diễn bộ Fantasy Bra có tên Bright Night là “thiên thần” trẻ Jasmine Tookes. Đây là bộ cánh đắt giá nhất trong đêm diễn cũng như phải trải qua công đoạn chế tạo công phu nhất. Được biết Bright Night có giá tới 3 triệu USD, được làm từ 9.000 viên kim cương cùng ngọc lục bảo với tổng khối lượng lên đến 450 carat và phải mất tới 700 giờ để hoàn thành.
VSFS năm nay được chia làm 6 bộ sưu tập lần lượt mang tên The Road Ahead, Secret Angel, Mountain Romance, PINK Nation, Dark Angel Bright Night Angel.
Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất từ đêm diễn hoàng tráng một năm chỉ có một lần:
Jasmine Tookes trình diễn bộ Fantasy Bra có giá đắt đỏ nhất đêm diễn. Cô là người mẫu da màu thứ ba được giao trọng trách đặc biệt này.
Vẻ quyến rũ khó cưỡng của cô nàng.
“Thiên thần” Alessandra Ambrosio trong bộ nội y màu đen quyến rũ.
“Thiên thần” kỳ cựu Adriana Lima
Josephine Skriver là người đẹp mới nhất gia nhập đại gia đình Victoria’s Secret.
Lily Aldridge gắn bó với hãng từ năm 2009. Năm ngoái, cô vinh dự được mặc bộ Fantasy Bra lấy ý tưởng từ pháo hoa, trị giá 2 triệu USD.
Siêu mẫu mới nổi Gigi Hadid trong trang phục cực bắt mắt
Cô bạn thân của Gigig - Kendall Jenner cũng có mặt trên sàn diễn
Bella Hadid, em gái Gigi Hadid lần đầu tiên có mặt trên sàn diễn Victoria’s Secret
Mở màn cho bộ sưu tập The Road Ahead chính là thiên thần Elsa Hosk với bộ cánh lấy cảm hứng từ con rồng.
Người đẹp Joan Smalls
Siêu mẫu Taylor Hill
Người đẹp da màu Maria Borges
“Thiên thần” Martha Hunt
Chân dài gốc Á Lưu Văn tự tin sải bước
Một cái tên châu Á khác trên sàn diễn Victoria’s Secret Hề Mộng Dao Anh
Xiao Wen Ju, chân dài Trung Quốc lần đầu trình diễn tại VSFS.
Siêu mẫu Izabel Goulart
Lily Donaldson trong bộ cánh màu hồng
Bộ ba nghệ sĩ biểu diễn trong VSFS năm nay bao gồm Bruno Mars, Lady Gaga và The Weekend. Đây là lần thứ hai Bruno Mars và The Weekend biểu diễn trên sân khấu của chương trình này nhưng là lần đầu tiên của Lady Gaga.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.