Nhung Kate: 'Tôi có vai chính trong Cô hầu gái là nhờ khả năng của mình'

10/08/2016 09:52 GMT+7

(iHay) Nhung Kate đã tập trung hết sức lực vào vai Linh, giống như đây là cơ hội diễn xuất cuối cùng của mình.

(iHay) Nhung Kate là một trong những diễn viên trẻ có thực lực của showbiz Việt, thế nhưng bao giờ cô gái sinh năm 1989 cũng bị đứng đằng sau cái bóng quá lớn của bạn trai Johnny Trí Nguyễn. Trong buổi showcase phim Cô hầu gái, lần đầu tiên, Nhung Kate mạnh mẽ bước qua định kiến, khẳng định cô có được vai diễn là nhờ vào thực lực của bản thân. 

>> Nhung Kate lần đầu đóng phim kinh dị
>> Nhung Kate tổ chức sinh nhật cho Johnny Trí Nguyễn trên phim trường

Nhung Kate cho biết cô tập trung hoàn toàn sức lực cho vai Linh như vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp 
Nhung Kate chia sẻ: "Tôi tham gia với suy nghĩ mình cứ làm tốt nhất có thể, cứ chú tâm vào từng vòng thi một. Khi vào tới vòng cuối cùng chỉ còn vài diễn viên, lúc đó tôi nghĩ họ cũng hoàn toàn phù hợp với vai này. Vì vậy, khi nghe tin được chọn, tôi nghĩ có lẽ do mình may mắn hơn chút xíu. Chắc ê kíp đạo diễn, nhà sản xuất nhìn thấy tôi có những điều mà họ cần cho vai diễn này. Tôi cũng tin mình được chọn vì có khả năng thực sự". 

Cô cũng khẳng mình là típ diễn viên không "có quan hệ rộng": "Thường khi kết thúc vai diễn, tôi lui về cuộc sống riêng của mình. Tôi học sân khấu nhưng bắt đầu vào nghề với phim truyền hình, khi đó đóng toàn những vai dễ thương, nhẹ nhàng. Thế nên tôi quyết định bỏ ra 2 năm để tập đóng những vai phản diện. Vai Tuyết trong phim Đoạt hồn của đạo diễn Hàm Trần tuy nhỏ nhưng đã giúp tôi thay đổi hình ảnh phần nào, và nhờ đó mà tôi mới có thể đến được vai Linh trong Cô hầu gái hôm nay".
Nữ diễn viên chính của Cô hầu gái tiếp tục trải lòng: "Khi mới vào nghề, tôi có vài lần ước giá như thế này, giá như thế kia khi kết thúc một vai diễn nào đó, với ý nghĩ nếu mình có thêm thời gian, mình có khả năng làm tốt hơn nhiều. Giờ đây tôi suy nghĩ hoàn toàn khác. Khi nhận vai diễn, tôi sẽ làm hết năng lực và hết sức lực của mình để khi phim đóng máy khỏi phải luyến tiếc. Một diễn viên gạo cội người Mỹ nói đại ý rằng ông đóng vai nào cũng như vai cuối cùng, tôi muốn noi gương theo điều đó".
Được biết, ngoài những cảnh quay rùng rợn, ám ảnh người xem, lần đầu tiên, Nhung Kate sẽ có "cảnh nóng" trên màn ảnh rộng, đóng cùng bạn diễn Jean-Michel Richaud. Tuy nhiên, cảnh quay này không được phía nhà sản xuất Cô hầu gái tiết lộ nhiều vì muốn dành sự tò mò cho khán giả đến phút cuối.

Thạm dự buổi showcase chiều 9.8 có sự góp mặt của dàn diễn viên chính: Nhung Kate, Jean-Michel Richaud, Kiến An cùng đạo diễn Derek Nguyễn, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi. Diễn viên Phi Phụng và NSƯT Kim Xuân dù không thể tham gia nhưng cũng không quên gởi video clip đến chào khán giả.
Phim dự kiến sẽ ra mắt các rạp chiếu vào ngày 16.9 tới. 
Cặp đôi vai chính trong Cô hầu gái - Nhung Kate và Jean-Michel Richaud
Trong phim này cả hai sẽ có 'cảnh nóng' hấp dẫn trên màn ảnh rộng
Ê kíp diễn viên Cô hầu gái trong buổi showcase phim chiều 9.8
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.