Những kiểu “ngông” động trời của Đàm Vĩnh Hưng

14/11/2012 14:35 GMT+7

(iHay) Là người của công chúng nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn thích thể hiện cái “ngông” động trời của mình.

(iHay) Độ “ngông” của Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz lẫn ngoài đời đã được mọi người công nhận. Thật khó để ai có ý định gây sốc “cạnh tranh” với anh.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị phạt vì vụ "hôn" nhà sư

“Khóa môi” sư thầy

Tối 4.11 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều ca sĩ khác đã góp mặt trong đêm nhạc từ thiện, quyên góp tiền ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh phẫu thuật trong thời gian sắp tới.

Ngoài việc trình diễn hai ca khúc, Mr. Đàm còn mang đến một chai rượu quý để bán đấu giá với mức khởi điểm là 20 triệu đồng và hứa sẽ hôn vị mạnh thường quân nào sở hữu chai rượu.

Tưởng rằng đó chỉ là cách nói vui để bán được rượu nhưng không ngờ Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại tặng sư thầy nụ hôn để bày tỏ sự biết ơn.

“Màn khoá môi không chút ngần ngại” trước mặt tất cả mọi người của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến dân mạng “té ghế”.

Tuy nhiên, sau khi gây ra những ồn ào không đáng có này, "quý ông nhạc Việt" đã viết một lá thư tay để giải thích và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Theo tin mới nhận, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch) đã gửi văn bản yêu cầu Sở VH-TT-DL TP.HCM xử lý nghiêm hành vi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vì theo Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đó là “hành vi phản cảm cần bị xử lý”. Theo đó, Mr Đàm có thể nộp phạt 5 triệu đồng vì nụ hôn gây tranh cãi.

Trùm màu mè "tắc kè bông"

Nếu tổ chức một bữa tiệc nào đó, Đàm Vĩnh Hưng đều bắt buộc khán giả, khách mời tham dự phải làm theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc. Nếu như ở các Dạ tiệc trắng, khán giả, khách mời tham dự bắt buộc phải mặc trang phục màu trắng thì ở sinh nhật lần thứ 40 của Mr. Đàm, khách mời đến tham dự chỉ được mặc hai màu đen và đỏ.


Trương Thị May váy đen đến mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Nguyễn Hữu Quý 

Việc làm từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến khán giả “giật mình”. Năm 2008, Đàm Vĩnh Hưng làm CD bằng “vàng xịn” có tên Qua cơn mê được bán đấu giá tới 25 nghìn USD để làm từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến nhiều người không khỏi hết hồn khi tạo hiệu ứng như phim ma trong buổi ra mắt single Tuổi hồng thơ ngây với đèn tắt mở, tiếng hú vang lên và đôi trai gái mặc áo trắng bất ngờ xuất hiện.

Gần đây nhất là Liveshow Số phận được đầu tư tiền tỉ. Ngay trong tiết mục mở màn, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong trang phục đế vương với chiếc "ngai vàng" lộng lẫy, xung quanh là 30 "tráng sĩ" tay cầm đuốc, 40 ca sĩ hát bè trong trang phục thần thoại, lại còn lửa cháy, pháo hoa sáng rực cả sân khấu.


Đàm Vĩnh Hưng "bê" con sông lên sân khấu trong Liveshow Số phận


 Bì bõm đuổi theo "cô dâu" Cẩm Ly - Ảnh tư liệu

Phát ngôn gây sốc

Đàm Vĩnh Hưng luôn nổi tiếng bởi khả năng…“chịu khó” phát ngôn. Trong giới giải trí, Đàm Vĩnh Hưng giữ kỷ lục bởi số lượng phát ngôn gây sốc. Chính anh cũng tự nhận: “Tôi thích gây sốc khiến người khác phải ngoái lại nhìn”.

Sau vụ mất trộm kim cương ở Hà Nội cách đây một thời gian nhưng chưa tìm thấy thủ phạm thì Đàm Vĩnh Hưng lại bồi thêm những phát ngôn xanh rờn như: “Louis Vuitton ra cái gì, tôi có cái đó. Vì sao tôi lại thích đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale”. Hay phát ngôn gây tranh cãi về chuyện con cái như: “Tôi sẽ sinh con, nhưng không có nghĩa là tôi sẽ cưới vợ”.


Đàm Vĩnh Hưng giữ kỷ lục phát ngôn gây sốc - Ảnh: Tường Huy 

Hôm trước, nghe Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: “Đám cưới của Hưng sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước. Và sẽ tổ chức trên biển, dọc bờ biển sẽ được đốt đuốc và dải đầy hoa trắng…”, khán giả háo hức sắp có đám cưới khủng "cạnh tranh" với đám cưới ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Hôm sau lại nghe anh thỏ thẻ: “Đám cưới với tôi là một thứ xa xỉ. Nếu có làm đám cưới thật thì Hưng sẽ làm trong bí mật. Vì ở Việt Nam, sau khi nghệ sĩ lập gia đình hay bị khán giả bỏ rơi”.

Phát ngôn "gây sốc" gần nhất của anh về chuyện con cái là: “Tôi vẫn quyết định sinh con tuổi Mèo. Có thể là hai em bé cơ. Ông trời không cho tôi hết 100%. Nhưng mọi người đâu biết có thể tôi rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình. Có thể là cuộc tình một đêm, hay vài giờ chẳng hạn. Biết đâu một ngày nào đó, tôi đưa giấy kết hôn với một người đàn ông”.

Kho đồ hiệu vài... chục tỉ đồng

Penthouse “triệu đô” của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người “choáng ngợp” bởi sự đầu tư của chủ nhân, vốn từng tuyên bố “Ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó”.

Đó là chưa kể kho hàng hiệu của Mr Đàm đặt trong nhà của anh khiến khách đến chơi đều phải trầm trồ như đang bước vào siêu thị. Một gian thắt lưng, một khu túi hiệu, vài trăm đôi giày đủ kiểu, tủ trưng quần áo thì chia theo các mùa. Ước tính, giá trị kho đồ hiệu mà Mr Đàm sở hữu lên đến vài chục tỉ đồng. 

Sẵn sàng “cạch mặt” thần tượng

Đợt bị diva Thanh Lam chê mình và Hồ Ngọc Hà không có kỹ năng dạy học trò The Voice, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngồi yên dù diva này là thần tượng một thời của anh.


Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu - Ảnh: S.T 

Đàm Vĩnh Hưng hùng hồn tuyên bố: “Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh”.

Thái độ của anh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Toàn Minh

>> Sao Việt phẫn nộ với kẻ tung ảnh nóng vụ "Thùy Trang Next Top Model
>> Sao Việt cầu chúc Wanbi Tuấn Anh sớm khỏi bệnh
>> Sao Việt lạ lẫm trong trang phục Ấn
>> Sao Việt đội mưa đi xem “Scandal”
>> Sao Việt bật mí kế hoạch cho lễ 2.9
>> Sao Việt rưng rưng khi hát về mẹ trong ngày Vu Lan
>> Sao Việt khéo khoe bụng bầu
>> Sao Việt đi dạy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.