Những kỷ niệm Tết không thể quên của sao Việt

Thành Long
Thành Long
16/02/2018 07:37 GMT+7

Siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Quang Vinh, Hoàng Yến Chibi, Soobin Hoàng Sơn, Đào Bá Lộc... nhớ về những kỷ niệm khó quên trong dịp Tết đến xuân về.

Siêu mẫu Minh Tú
Hành trình tham gia Asia's Next Top Model không chỉ mang lại cho Minh Tú nhiều cơ hội mới, thành tích mới mà còn để lại một kỷ niệm đáng nhớ. Minh Tú cho biết thời điểm kết thúc cuộc thi Người mẫu châu Á cũng là lúc Việt Nam đang đón Tết Nguyên đán. “Tôi nhớ mình đã phải tất bật đặt vé máy bay vào đúng ngày 30 để có thể kịp đoàn tụ với gia đình. Thời gian đó gấp rút đến mức tôi vừa lo không có vé máy bay, vừa sợ máy bay bị hoãn chuyến thì sẽ không kịp về nhà”, Minh Tú chia sẻ.
Người đẹp cho biết may mắn đã mỉm cười khi cô là một trong những hành khách đặt được chiếc vé cuối cùng của chuyến bay và về nhà đúng thời khắc đoàn tụ cùng gia đình. “Lúc đó, cảm giác của tôi rất hạnh phúc. Vì sau 2 tháng trời xa nhà với nhiều thử thách, cuối cùng tôi cũng có dịp để chia sẻ niềm vui và chiến thắng với những người mình yêu thương”, cô nói thêm.
Ca sĩ Quang Vinh
Điều khiến ca sĩ Quang Vinh nhớ nhất mỗi khi Tết đến đó chính là khoảng thời gian du học xa nhà. "Hoàng tử sơn ca" cho biết vì đã quen với việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và cùng gia đình đón Tết nên trong lần đầu đi học xa và không được về nhà, anh đã rất tủi thân. “Ở nước ngoài, mọi người không đón Tết Nguyên đán như ở Việt Nam. Lúc đó, ai cũng tất bật với công việc riêng, chỉ có tôi là chẳng làm được gì vì thấy tủi thân và nhớ nhà”, Quang Vinh cho biết.
Thời gian du học xa nhà đã để lại cho Quang Vinh một kỷ niệm khó quên khi Tết đến Ảnh: FBNV
Đặc biệt, nam ca sĩ tiết lộ vì quá nhớ gia đình nên anh đã gọi điện về nhà và khóc một trận ngon lành với bố mẹ. “Đến tận bây giờ, cứ mỗi lần Tết đến là bố mẹ lại mang chuyện cũ ra kể, làm tôi ngại lắm. Nhưng đó là kỷ niệm đẹp và tôi nhớ mãi”, anh bộc bạch.
Ca sĩ Hoàng Yến Chibi
Những lần cả nhà cùng nhau đi chúc Tết bằng chiếc xe máy nhỏ là kỷ niệm mà Hoàng Yến Chibi nhớ mãi Ảnh: FBNV
Tết Nguyên đán trong ký ức của Hoàng Yến Chibi là những ngày cả gia đình cùng nhau đi chúc Tết ông bà. Nữ ca sĩ cho biết ngày cô còn bé, gia đình cô chỉ có một chiếc xe máy nhỏ. Cứ mỗi dịp Tết đến, cả gia đình 4 thành viên của cô đã cùng ngồi trên chiếc xe đó đi khắp nơi để chúc Tết mọi người.
“Chưa đến Tết thì bố mẹ đã lên sẵn kế hoạch để đi chúc Tết rồi. Mùng 1 chúc Tết ông bà nội ngoại, mùng 2 chúc tết cô chú trong gia đình, mùng 3 thì bố mẹ hẹn bạn bè về ăn uống và đi chơi. Cả gia đình ngồi lên chiếc xe nhỏ xíu để đi khắp nơi, ai cũng vui và hào hứng. Nhiều khi đến nơi mọi người còn không tin gia đình tôi có thể ngồi cùng nhau trên chiếc xe ấy nữa. Bây giờ có muốn thì cũng rất khó để quay lại, nên tôi luôn trân trọng và xem đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất về gia đình của mình”.
Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn
Soobin Hoàng Sơn tiếc nuối vì bây giờ không còn được bố mẹ lì xì như ngày bé Ảnh: FBNV
Chàng ca sĩ điển trai Soobin Hoàng Sơn cho biết thời khắc được quây quần cùng gia đình là những kỷ niệm Tết khiến anh nhớ mãi. Giọng ca Phía sau một cô gái tiết lộ, ngày còn bé, mỗi dịp Tết đến là anh háo hức để nhận tiền lì xì của bố mẹ. “Thông thường thì mình sẽ lên kế hoạch mua đồ chơi trước Tết và chỉ mong qua giao thừa để được nhận tiền lì xì thôi. Bây giờ lớn rồi, đâu còn ai lì xì mình như lúc bé nữa”, Soobin bộc bạch.
Đồng thời, Soobin cho biết anh ấn tượng nhất chính là khoảng thời gian giao thừa. Nam ca sĩ thường ngồi đợi bố mẹ cúng giao thừa, sau đó sẽ chúc Tết, nhận lì xì và cùng gia đình mình lên chùa để xin lộc trong ngày đầu năm.
Ca sĩ Đào Bá Lộc
Đào Bá Lộc cho biết anh thường được mẹ chở đi mua búp bê trong những dịp Tết Ảnh: FBNV

Tết đến là lúc các em nhỏ nhận được nhiều tiền lì xì và lên kế hoạch mua những món đồ mình yêu thích. Đào Bá Lộc cũng không ngoại lệ. Nam ca sĩ cho biết cứ mỗi lần Tết đến, anh lại nhớ đến khoảng thời gian còn bé, sau khi được nhận tiền lì xì, anh luôn mong chờ đến mùng 6, khi các tiểu thương buôn bán trở lại để được mẹ chở đi mua búp bê.
“Ngày bé Lộc thích búp bê lắm. Mà tiếc nhất là cứ Tết đến thì mọi người lại nghỉ bán để về đoàn tụ với gia đình nên muốn mua búp bê cũng khó. Cứ đến mùng 6 Tết, khi các tiểu thương đã mở cửa thì Lộc lại đòi mẹ chở trên chiếc xe nhỏ để đi mua búp bê. Hai mẹ con phải vất vả, đội nắng, qua phà mới đến Thương xá Tax mua hàng”, anh chia sẻ.
Giọng ca Thanh xuân cho biết đó là kỷ niệm mà anh với mẹ nhớ mãi đến tận bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.